Cho em hỏi về cách phân biệt Nokia E72 thật và hàng xach tay?

Em đang định mua lại con e72, nghe quảng cáo chính hãng và con full, nhưng không dám chắc vì sợ hàng mìn, các bác biết chỉ em kinh nghiệm phân biệt hàng thật và hàng nhái được không ah, thank các bác
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

1. Bạn chọn nơi uy tín mua nhé
2. Chính hãng thì máy còn bảo hành ít nhất 3 tháng mới mua, nếu cần thiết có thể lên Nokia care check thử xem máy còn BH thật ko hay bị từ chối BH vì lỗi j chứ đừng tin vào cái thẻ nhựa nhé (cái thẻ này ko có cũng ko chết được, bây giờ họ check trên mạng hết rồi)
3. Quan trọng là xem máy có tốt ko thôi, có bị lỗi j ko - kiểm tra màn hình, bàn phím, pin, sóng (phone, Wifi, Bluetooth)

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

1.Nhìn cái giá $.Qảng cáo mới 100 hay 98% mà giá rẻ như bèo thì đáng ngờ
2.Máy fake nhìn cái màn hình rồi giao diện bên trong cũng có thể thấy #.Mặc dù nó bắt chc rất giống nhưng màn máy fake ko thể đẹp như màn thật đc.
3.Kiếm 1 cái soft Symbian (.sis,.sisx) bắn bluetooth vào đó.Ko cài đc thì 100% fake

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Thêm nữa nè:
1. Mở vài ứng dụng một lúc rùi ấn phím menu (phím home hình ngôi nhà) giữ một lát nếu kô có list các ứng dụng đang chạy -> hàng nhái.
2. Bấm *#2820# nếu kô hiện địa chỉ bluetooth -> hàng nhái.
3. Bấm *#62209526# nếu kô hiện địa chỉ wifi -> hàng nhái.
Ngoài ra thử bật gps lên xem có bắt được vệ tinh nào kô.
Nên cầm theo 1 em E72 hàng xịn đi so sánh hoặc nhờ ai hiểu biết một chút đi cùng là yên tâm. Ai đã dùng quen symbian nhìn qua giao diện và bấm vài thao tác là biết liền mà. Thân!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Bạn cứ ra cửa hàng mà mua đừng mua ở nhà hoặc trong ngõ, các tiẹm nhỏ, sao đó bảo họ viết cho cái giấy mua hàng sau này cần vấn đề ji thì có bằng chứng, ở HN thì bạn cứ ra 127 Thái Hà. Mình hay mua ở đây toàn hàng hãng những cứ cẩn thận giữ hóa đơn bán lẻ vào cho chắc.....