Tư vấn mua điện thoại tầm 3,5 triệu ?

Giờ em đang có nhu cầu lên đời điện thoại tầm 3,5 tr mà đang phân vân không biết chọn con nào trong những con dưới đây: nokia 5230, E 63, C5. bởi vì mỗi con có một cái hay ví như C5 thì chụp hình không phải là tốt lắm nhưng cũng khá hơn là mấy con kia và có chíp khỏe hơn nữa cộng với vỏ máy thời trang nhưng màn hình thì bé tí 2,2" còn E 63 có wifi kết nối thời thượng bây giờ và bàn phím tiện dụng còn 5230 thì kiểu giáng đẹp cảm ứng điện trở màn hình rộng phù hợp lướt web nhưng không có wifi nhưng không có cái thì cũng không sao nhưng mà tiếc nỗi là camera không có đèn trợ sáng nên cũng hơi bất tiện khi chụp buổi tối . và một điều nữa là khi em đang định bốc con C5 về thì một số người bảo là C5 hay bị lỗi hđh và treo máy cộng với pin hay bị báo ảo vậy có anh em nào đã từng dùng rồi cho em nhận Xét về C5 nhé ! với lại cho em xin tư vấn xem 3,5 tr thì nên mua máy nào là phù hợp nhất ngoài 3 con máy trên cũng được

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Với số tiền như trên bạn nên list ra các nhu cầu sử dụng của bạn thì mọi người mới tư vấn 1 cách chính xác, phù hợp nhất! Bạn cứ nói chung chung, phân tích chung chung thì mười người sẽ nói mười ý cho mà xem!

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Giá này hàng xách tay SE đầy rẫy con ngon cho bác chọn. C905, K850... Thật sự em dùng nhiều nhưng chỉ ấn tượng với SE . Còn sự sướng nó thế nào thì bác cứ tìm hiểu đi. Đảm bảo không chê đc . .
À quên, điểm yếu là hay hỏng vặt bác nhé. thế nên mua ở đau uy tín tí cho lành ạ.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn nên xài blacberry nhưng với tầm giá đó thì khó có thể có camera xịn được . Tuy nhiên BB sử dụng email , tin nhắn và quản lý danh bạ cực tốt .
Nếu đơn giản hơn thì mua E63 cũng được
Chúc bạn mua được máy vừa ý

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Chủ thớt này không nêu nhu cầu sử dụng của mình với cái điện thoại định mua thì anh em cũng khó mà tư vấn cho được.
Tuy nhiên chỉ với 3 con liệt kê ở trên, mình khuyên bạn không nên chọn Nokia E63. Bạn sẽ mau chóng chán nó vì cái vỏ nhựa trông khá kém, loa thì yếu. Mình có một người bạn đã mua con này sau đó đã đổi sang Nokia E71. Nokia E71 là sự lựa chọn hợp lý hơn, tầm tiền đó cũng tiếp cận được đấy.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

1 phiếu cho Sony Xperia X1, màn hình WVGA, CPU 512MHz, Ram 256MB, GPS, 3G,... nói chung trội hơn hẳn mấy con bạn đề cập đến. Mình từng dùng qua em này, nói chung là khá hài lòng.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

5 smartphone giá dưới 5 triệu

E63 là một trong số những chiếc smartphone giá thấp đáng chú ý bên cạnh Nokia 5230 màn hình cảm ứng hay Samsung B7320 chạy Windows Mobile.

Xu hướng smartphone giá thấp nổi lên trong năm 2009, Nokia là một trong những tên tuổi khởi xướng. Những thiết bị như E63, 5230... sau đợt giảm giá của hãng trước Tết hiện ở mức dưới 4 triệu đồng. Năm ngoái, Samsung cũng tung ra model có bàn phím QWERTY, chạy Windows Mobile cạnh tranh với E63. Cuối tháng 2 vừa rồi, thị trường di động cũng được dịp xôn xao khi FPT đưa ra thị trường chiếc smartphone màn hình cảm ứng giá gần 4 triệu đồng.

Dưới đây là 5 chiếc điện thoại thông minh đang bán trên thị trường chính hãng, có giá dưới 5 triệu đồng đáng chú ý nhất.

Nokia 5230 (giá tham khảo 3,2 triệu đồng)

Giảm tới 800.000 đồng trước Tết, 5230 hiện là một trong số những chiếc smartphone có mức giá hấp dẫn nhất thị trường, máy sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch, camera 2 Magepixel, chạy trên hệ điều hành Symbian OS 9.4, Series 60 phiên bản 5. Tính năng hấp dẫn nhất của model này là chơi nhạc, ngoài ra 5230 cũng cho phép lướt web 3G.

Nokia E63 (giá tham khảo 3,95 triệu đồng)

E63 được xem là đại diện cho dòng smartphone giá rẻ hiện nay, model vừa có thiết kế bàn phím QWERTY, kết nối Wi-Fi thời thường và chạy trên hệ điều hành Symbian S60 thông minh. Đây là phiên bản rút gọn của E71 với lớp vỏ ngoài bằng nhựa, thiết kế chắc tay, chạy tốt các chương trình văn phòng, lướt web và kết nối Internet.

F-mobile B960 (giá tham khảo 3,98 triệu đồng)

B960 là điện thoại thương hiệu Việt, thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5. Máy có màn hình cảm ứng điện trở rộng 3,2 inch, thiết kế vuông vắn, thời trang, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, GPS.

Samsung B7320 Omnia Pro (giá tham khảo 4,2 triệu đồng)

Omnia Pro B7320 là thách thức của Samsung đối với Nokia E63. Máy có bàn phím QWERTY dễ soạn thảo, hỗ trợ HSDPA tốc độ 7,2 Mb/giây, Wi-Fi, bộ khung chắc chắn.

Một vài hạn chế của model này như giao diện chạy chậm, thiếu giắc cắm tai nghe chuyên dụng, camera không tự động lấy nét.

Nokia 5530 XpressMusic (giá tham khảo 4,7 triệu đồng)

Kế tiếp 5800, 5530 XpressMusic có giá bán thấp hơn, màn hình của máy cũng khá nhỏ, chỉ 2,9 inch, máy sở hữu camera 3,2 Megapixel, kết nối Wi-Fi, nhưng không có 3G như 5230. Đây là điện thoại cảm ứng thứ ba của Nokia chạy trên hệ điều hành Symbian S60 phiên bản 5.

Theo Số hóa