Bị dừng hình khi xem video trên nokia 5800 xp?

5800 của mình gần đây xem video tầm 1-2 phút thì bị dừng hình nhưng tiếng vẫn phát ra bình thường. có thể chỉ cho mình lỗi tại sao như vậy, và cách khắc phục. thanks nhìu nhìu. =,.=!!!!
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Có thể do đoạn video đó bị mất hình nhưng tiếng vẫn còn lên có hiện tượng đó,, có nhiều file video lỗi kiểu này. Bạn hãy thử một clip thật tốt khác xem có bị không, hoặc xem trên máy khác. mà không thấy bạn nói xem bằng trương trình của máy hay smartmovie nữa. Đa phần thần dân symbian đều dùng smartmovie để xem phim, nếu xem bằng cái này thì có thể là do phần mềm này cài và crack không hoàn hảo lên bị tình trạng đó...quá trình convert các file video trên PC thao tác không đúng các thông số kỹ thuật khiến file video thành phẩm bị lỗi cũng dẫn tới tình trạng trên. Nếu xem bằng trương trình của máy mà file nào cũng bị vậy thì phải nâng cấp firmware nếu firmware của bạn đã cũ, hoặc chạy lại firmware nếu không có bản mới.. Đó là về phần mềm, làm xong những việc đó mà vẫn bị thì bạn lên đem đi kiêm tra phần cứng.
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước
Có thể là bộ nhớ của máy quá đầy hoặc khi bạn online thì bị dính virut rồi. Thân!
Nguyễn Tiến Đạt
Nguyễn Tiến Đạt
Trả lời 13 năm trước

Bạn thỉnh thoảng khoảng 30 giây đến 1 phút động tay vào 1 phím bất kỳ là được (chú ý không nên động vào phím để chuyển đến bài kế tiếp hay chuyển tới bài phía sau, tua bài... Vì sẽ ảnh hưởng đến video mình đang xem).

----------------

Nếu câu trả lời này của mình có ích cho bạn. Xin bạn hãy click vào chữ ở phần câu hỏi Câu trả lời này có ích cho bạn không (để mình được cộng điểm đó mà).Thanks!