Tư vấn kinh nghiệm mua Iphone 3GS ?

Mình sắp mua 1 con IP 3gs mà mình ko biết xem máy. Nên cần 1 người am hiểu về IP giúp mình test máy. Mình ở Q3 tp Hồ Chí Minh. Mình sẽ gởi hậu tạ
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Có gì đâu mà bạn phải suy nghĩ chứ,ip ok thì cảm ứng cực kỳ nhạy,chỉ cần vô xem hình ảnh rồi chạm vào độ zoom của nó ok là tốt thôi mà. nghe gọi tốt,wifi tốt la ok mà bạn.máy dzỏm thì cảm ứng chậm lắm.dòng ip là cảm ứng tuyệt vời.

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Mua IP sợ nhất hàng dựng, giờ nó dựng tinh vi lắm, hàng giả thì biết ngay nhưng hàng dựng thì bố ai mà biết, hỏi bác nào mua IP mà dám bung máy tại chỗ ko? Trừ khi bác là dân chuyên nghiệp thì ko nói, mua đồ điện tử 2nd xác định là hên xui nhé, có khi lúc test nó chả sao nhưng đc mấy hôm lăn ra chết bất tử mặc dù bên bán cũng chẳng muốn vậy, vì nó là đồ điện tử nên ko nói trước đc gì cả. Mình cũng hay mua đthoại 2nd nên cũng luôn xác định là hên xui là nhiều, test tại chỗ mấy cái cơ bản nhất ko bị lỗi là đc ( nhưng test đthoại càng lâu càng tốt, để thử pin và độ ổn định + coi bị sụt nguồn ko...). Mỗi lần đổi đthoại mình cũng bán qua mạng, cũng chỉ lo người mua đang xài nó chết đột tử thì chết, mặc dù trước lúc bán mình xài vẫn bình thường.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Kinh nghiệm đi mua iPhone 3GS của mình như thế này nhé.
1. Cầm vào máy thì sờ luôn cái camera nếu cùng mặt phẳng với nắp lưng. Nếu thụt vào trong thì máy đã thay vỏ.
2. Bấm vào nút volume xem có cảm giác thụt quá không. Tiện tay gạt cái yên lặng xem có bị dơ nhiều không,
3. Nhấn phần màn hình bên trên xem có vênh nhiều không.
4. Quan sát vành Crome cái rìa crome phải đều nhau thường là 1cm.
5. Màn hình phải sáng xanh, màn vàng khè và răng của là màn thay. Test cảm ứng bằng cách lấy 1 icon di chuyển hết màn hình, rơi ở chỗ nào là chết ở chỗ đó.
6. Lật nắp đít lên nhìn chữ iPhone xxGB và táo phải sáng choang và cùng màu với nhau 3GS và 4 phải rất sáng.Các chữ in trên nắp lưng phải cùng font.
7. Xong vào kiểm tra phần mềm Setting/General/About. Quan tâm tới serial nuber Và Modem firmware.
*Serinumber để biết tuần và năm sản suất để biết pin còn tốt không. VD 870123UX3NR là sản suất năm 2010 tuần thứ 12
*Modem Firmware nếu là 06.15 thì chắc chăn là máy lock.
8. Lắp sim nghe gọi thử xem có bị rè loa không, mở loa ngoài nghe nhạc to hết cỡ trong khi đó mở wifi lướt web, ông nào bán máy lởm nóng mặt luôn. xem pin tụt nhanh không. trong vòng 10p mà pin tụt >15% thì bạn mua về đi thay pin là vừa.
9. Restore lại máy iPhone với Fw đã được lưu SHSH, bác nào chưa biết thì tham khảo ở các bài đã được đăng.
Lắp sim chay ngon lành thì là máy World, ngược lại là máy lock. (Nếu họ nói là máy World thì cứ Fw gốc mà chơi) Lock thì phải Fw custom không bi nâng BB.
10. Restore xong các bác jb luôn. Nuột nà thì đc. Restore mắc lỗi nào thì tham khảo ởđây. lỗi nào liên quan đến phần cứng mà làm lại không được thì dừng lại luôn ở bước này.
11.Bước cuối cũng là quan trọng nhất. Thỏa thuận với người bán là mở máy ra. (Cách mở rất dễ các bác tham khảo anh Google) Không mở máy không thể biết được đâu là thật, đâu là giả. Không cho mở thì thôi luôn. Mở ra kiểm tra như sau
* Có 1 tem Do not remove màu đen chữ trắng.
* Lồng đậy main phải phẳng, không méo mó, nhìn phải sáng.
Có 1 miếng dán màu đồng giữa 2 lồng đậy main (3G có 3GS không có).
Nếu đủ 2 tem trên thì các bác tự tin mà trả tiền.
Máy các bác mới mua đạt được tất cả các tiêu chuẩn trên thì dùng 2 năm cũng chưa hỏng được.