Đánh giá chất lượng điện thoại Nokia C7?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tiếp nối những thành công từ dòng điện thoại đa truyền thông Nseries, Nokia tiếp tục đem đến những trải nghiệm mới dành cho người dùng thông qua dòng máy C series với tân binh Nokia C7 chính là lựa chọn cho một điện thoại di động thông minh với thiết kế sang trọng và tinh tế với giá bán rất phù hợp trên thị trường hiện nay.

Hệ điều hành mới ấn tượng

Nokia bắt đầu sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành Symbian dành cho điện thoại C7. Với nền tảng cấu hình mạnh mẽ, C7 đáp ứng hầu hết những gì mà người dùng cần có về một thiết bị đa truyền thông ấn tượng. Với khả năng chạy đa nhiệm, người dùng vừa có thể nghe nhạc trong khi đang lướt web hoặc truy cập đến các mạng xã hội, hay bất chợt xử lý nhanh những lá thư điện tử được chuyển đến tức thời.

Ngay từ màn hình ngoài, Nokia C7 đã giúp cho người dùng cập nhập nhanh các thông tin từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter, MySpace... Với ứng dụng Social Networking, bạn sẽ nắm bắt được những thông tin cập nhập từ bạn bè và cộng đồng mạng dễ dàng. Ứng dụng Facebook được viết riêng cho dòng điện thoại này đáp ứng tối đa những yêu cầu mà một tín đồ của Facebook cần có, ngay cả việc đăng nhanh một bức ảnh trực tiếp từ máy chụp ảnh của máy. Như vậy, khi bạn có những suy nghĩ, niềm vui bất chợt cần chia sẻ cho mọi người hoặc có những hình ảnh cần chia sẻ ngay lập tức... Ứng dụng mạng xã hội của Nokia sẽ đáp ứng tốt những vấn đề trên.

Sự nổi bật của Nokia C7 được thể hiện ngay từ màn hình chờ. Giao diện chính của C7 bao gồm 3 trang chính giúp người dùng tùy thích đặt các widget lên màn hình, dễ dàng chuyển đổi bằng thao tác vuốt nhẹ ngón tay qua trái hay phải. Các widget này rất thuận việc trong việc cập nhập tin tức, mạng xã hội, theo dõi trạng thái điện thoại, đọc email... Sự tiện dụng của các widget này chính là khả năng hoạt động online. Bạn có thể thấy ngay những thay đổi của các trang thông tin hay mạng xã hội hiện hữu ngay trên màn hình.

Thiết kế bắt mắt

Những chiếc điện thoại thời trang không đơn thuần là những đường nét vuông vắn, thô cứng như trước. Nokia đã thiết kế chiếc C7 với những đường cong bo tròn, mềm mại. Những chi tiết kim loại xung quanh chiếc máy cũng góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự chắc chắn của sản phẩm. Thêm vào đó là một bao da đi kèm làm cho máy trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn, thích hợp cho đối tượng người dùng cả nam lẫn nữ. Để trở nên nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nokia đã sử dụng màn hình cảm ứng lớn 3,5 inch với công nghệ AMOLED tạo ra khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ với độ phân giải nHD (640x360 pixel).

Nokia C7 chính là tác phẩm hoàn hảo của thiết kế đương đại phù hợp với xu hướng thời trang mới và tiêu chí lựa chọn sản phẩm của đại đa số người dùng hiện nay: đơn giản mà sang trọng. Chính với vẻ ngoài thanh mảnh nhưng chắc chắn, sáng tạo nhưng không phức tạp cùng đi với những gam màu trầm ( kim loại, đen, nâu )...Nokia C7 đã lấy được thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên của những vị khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, giới văn phòng, các bạn nữ rât ưu ái thiết bị di động mới này bởi chính vẻ ngoài sang trọng cùng với hàng loạt các ứng dụng tiện ích mà C7 đem lại.

Lựa chọn thông minh

Giải trí tối đa, kết nối mọi lúc mọi nơi là những xu hướng mà giới trẻ hiện nay đòi hỏi trên một chiếc điện thoại thông minh. Với nền tảng cấu hình mạnh, khả năng kết nối 3.5G, Wi-Fi tốc độ cao, việc coi một đoạn video chất lượng cao trên Youtube, xem truyền hình trực tuyến hay tải về những bài nhạc trên mạng thật dễ dàng, bên cạnh tính năng lướt web ấn tượng. Các bạn trẻ sẽ dễ dàng đăng tải lên facebook hay flickr những bức ảnh chất lượng cao hay gửi lên Youtube những đoạn video với độ phân giải phù hợp để có thể xem dễ dàng trên các HDTV.

Màn hình cảm ứng cũng là một trong số những tính năng nổi bật của C7 khi người dùng có thể khai thác tối đa những giá trị của máy. Giới trẻ có thể dễ dàng thưởng thức những đoạn video độ phân giải cao, xem truyền hình trực tiếp ngay trên màn hình công nghệ AMOLED kích thước 3,5 inch. Ngoài ra màn hình lớn cũng hữu dụng cho việc hiển thị một bản đồ số như Ovi Maps, hỗ trợ định vị GPS với khả năng điều hướng bằng giọng nói, trong đó có cả tiếng Việt. Ngoài ra, Nokia cũng hỗ trợ tính năng push-mail, kho ứng dụng Ovi Store mở rộng thêm các tính năng cho điện thoại.

Có thể trong một chiếc điện thoại siêu mỏng, bạn sẽ nghĩ nó cũng bình thường như bao chiếc điện thoại khác. Tuy nhiên với C7, sức mạnh của một thiết bị đa truyền thông đã được thể hiện, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và kết nối của giới trẻ dễ dàng.

truong van hieu
truong van hieu
Trả lời 13 năm trước

7/10

C7 kém N8 và hơn c6-01

tất cả chỉ hơn nhau ở chỗ màn hình, còn phần cứng thì y chan nhau. và hơn kém nhau vài chức năng

Mà C7 rất đẹp nếu dành cho phái nữ, còn nam thì nên chọn em N8 , c6-01 , E7 và chuẩn bị ra E6 ( màn hình cảm ứng + bàn phím QT)