Đánh giá Samsung S3353 Ch@t 335?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Samsung S3353 Ch@t 335 với thiết kế bàn phím QWERTY, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và cho phép tham gia mạng xã hội tương tự mẫu di động tầm trung từ Nokia.

Samsung S3353 Ch@t 335 là một trong hai mẫu di động QWERTY mà hãng giới thiệu gần đây. Máy được bán ở mức 2,6 triệu đồng.
Xung quanh máy được viền một lớp kim loại bóng và sáng. Máy có kích thước 111.2 x 61.2 x 12 mm, nặng 100 gram, thiết kế khá gọn và mỏng so với nhiều di động QWERTY trên thị trường.
Model này có màn hình 2,4 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel.
Bàn phím QWERTY với các nút bấm thiết kế vát.
Cạnh phải trơn bóng.
Phím tăng giảm âm lượng bên cạnh trái.
Trên đỉnh máy là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng kết nối microUSB.

Nhìn từ phía dưới.

Mặt sau Ch@t 335 với bề mặt nhám, các đường sọc nhỏ, máy có camera 2 Megapixel, loa ngoài.
Menu chính.
Giao diện lướt web, thiết bị này hỗ trợ EDGE và Wi-Fi...
...cho phép tham gia kết nối mạng xã hội, tải ứng dụng.
Ch@t 335 cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, với các chương trình giải trí, đài FM tích hợp.
Máy có giá 2,6 triệu đồng.
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Samsung không đọ đc với c3 là quá đúng, pin thì yếu, đi quăng gà mang cả 2 em này ra ss chết đầu tiên, mấy cái máy ko hđh của ss dùng thì chả khác máy tàu, phần mềm ngu khỏi nói, dùng ban đầu thì tốt 1 thời gian sau tậm tịt, đem đi sửa thì mới biết cảm giác nó kinh hoàng cỡ nào.Mà ss công nhận có cách đặt tên đt độc đáo, mình xem cái đt này đến cả chục lần mà đếk nhớ nổi tên của nó.SS chỉ hù doạ đc no trên phân khúc smartphone, đt bình dân nói thật KHÔNG CÓ TUỔI đâu

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Cái nào cũng có điểm mạnh yếu của nó thôi chớ. đơn cử như con ss này k chạy HĐH nhưng lại có một mức giá khác, thấp hơn hẳn so với con C3 của nokia( nói zay thôi chớ con C3 cũng đâu chạy HĐH, chỉ dc cái mác giao diện S40.. hjx). Đâu phải khi nào có HĐH mới là hay, như những người sử dụng di động trung niên, chiếc điện thoại của họ chỉ cần nge gọi nhắn tin+ thời gian biểu tốt để phục vụ công việc thôi vậy mà họ vẫn kiếm ra hàng đống tiền chớ cần gì HĐH đâu! Với lại ở đây mình thấy con này có giống gì với BB bold 9000 đâu mà la làng dữ zay! Đúng là mua thì k mua nhưng khi nào có đt nào của những hãng như SS hao hao như các hãng khác thì đua nhau dìm hàng nó, chẵng lẽ cái đầu của mấy bố nhà mình hơn cả mấy thằng kỹ sư định hướng sản phẩm của SS trên toàn cầu...!!!

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Nokia vs Samsung

Cái Samsung này nhìn màn hình không được sắc nét cho lắm, nhìn cứ như là điện thoại tàu vậy. Mình thấy nếu so sánh con này với nokia C3 thì Nokia có phần hơn bởi C3 có màn hình sắc nét hơn, có hệ điều hành nên có thêm rất nhiều tiện ích từ bên thứ 3, và đặc biệt là người Việt mình ai cũng chuộng Nokia hơn Samsung. Vì thế, mình sẽ chọn Nokia C3 thay vì con Samsung này.

Hạo Nam
Hạo Nam
Trả lời 11 năm trước

chỉ có dt tầm trung của nokia mới là đẳng cấp mãi mãi ,em xài con này rùi,chán ghê,các file trong thẻ nhớ bỏ vô nó ko nhận,có vài bài hát bỏ vô mất tiêu lun mà lên pc thì có nản quá em bán lun,chỉ có nokia là bỏ thẻ vô file nào nó cũng hiện ra ,file nào ko đúng định dạng thì nó mới ko xem đc thui,các hãng khác còn lâu mới bắt kịp dt của nokia,

s40 ,1202,1280 và s60v3 s60v5 là đỉnh nhất dễ sử dụng