Nokia C7 và Samsung Galaxy ACE, nên chọn máy nào?

Em phân vân giữa Nokia C7 và Samsung Galaxy ACE. Hai máy đều có những ưu điểm riêng nên thật sự khó lựa chọn. Symbian^3 và Android đâu là sự lựa chọn an toàn? Ai đã dùng Android cho em xin ý kiến vè độ bền pin và tính ứng dụng với? Em nghe "giang hồ" đồn rằng Android ứng dụng hầu như free và dễ sử dụng nhưng các ứng dụng nghe gọi, sms của một điện thoại lại kém và pin chỉ được một ngày. Mọi người cho em ý kiến với. Thanks cả nhà.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Android

Xét về cấu hình phần cứng thì dễ thấy là C7 có cấu hình tốt hơn S5830 ACE từ màn hình, camera,... Tuy nhiên S5830 ACE có lợi thế về hệ điều hành Android. Chuyện giang hồ đồn như vậy là hơi quá lời. Trước kia Android có >70% ứng dụng miễn phí. Nhưng gần đây tỉ lệ này đang giảm. Thực ra các ứng dụng mà tốt thì trả phí chút ít cũng không phải là vấn đề. Giá chỉ từ 1 tới vài $ thôi mà.

buzzann
buzzann
Trả lời 12 năm trước

Eck giang hồ đồn gì mà ác dữ ,như t.y của mình dùng android khen dữ lắm. Hình như hắn nghịch điện thoại vài ngày mà cũng không chán với android và các ứng dụng của nó. Còn về phần pin, dòng cảm ứng con nào mà chẳng kém pin. Bạn không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc điện thoại được. Nếu như muốn pin khỏe thì tốt nhất là đừng có chọn cảm ứng. Còn nếu chấp nhận được pin ko đc khỏe (mà ai bảo là ko khỏe nào, dùng nghe nhạc ,lướt web tẹt ga ít ra cũng đc 1 ngày đấy ) thì bạn hãy sử dụng cảm ứng :D. Bản thân mình thì chuẩn bị đầu tư lấy 1 em galaxy fit của samsung (bạn có thể tham khảo dòng galaxy của samsung, dòng này dùng hệ điều hành android đấy :D ) .

Còn symbian, một anh bạn khác của mình (đã dùng qua) chê là rẻ rách (căn bản là vì symbian quá cũ kĩ so với thời đại) ai đời từ vị trí ông vua của hệ điều hành trên điện thoại giờ tụt dốc ko phanh. Các tín đồ của Nokia đang đợi chờ nokia nâng cấp cho hệ điều hành symbian của mình. (mình thì ko phải tín đồ nokia nên mình kệ, cứ cũ kĩ lạc hậu thoải mái ). Nhưng hình như là nokia đang cố gắng nỗ lực đề lấy lại vị thế của mình thì phải (bây giờ hệ điều hành symbian đc nâng cấp lên symbian anna rồi đây . Các máy có cài hệ điều hành symbian hình như cũng có thể nâng cấp lên hệ symbian anna thì phải . (nhưng chẳng ăn thua mấy, hôm nọ mình đọc trên kẽnh.vn, có bài viết về siêu phẩm mới của nokia, nhưng lại ko dùng symbian mà lại dùng microsoft windows ,rẻ rách thế chứ lị )

Còn về phần dòng nào hơn, bạn dùng thử sẽ biết ngay. why so serious ?

Trần Văn Thành
Trần Văn Thành
Trả lời 12 năm trước

GALAXY là mình thích nhất, máy chay hệ điều hành android hệ mở cài đặt ứng dụng phần mềm trò trơi đơn giản nhất. Theo mình android là mình thich nhất hehe...!

Shika maru
Shika maru
Trả lời 8 năm trước

Nokia C7