Làm cách nào để thiết lập Mail for Exchange trên điện thoại Nokia?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Điện thoại Nokia của bạn bao gồm một ứng dụng khách email đa giao thức tích hợp, ứng dụng này hỗ trợ tài khoản Mail for Exchange (MFE) sử dụng giao thức Microsoft ActiveSync. Lưu ý! Không cần cài đặt ứng dụng khách Mail for Exchange.Trước khi cài đặt Mail for Exchange, bạn cần biết tên miền, tên máy chủ Mail for Exchange, tên người dùng và mật khẩu. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ CNTT của công ty bạn để có thông tin này. Các bước sau sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Mail for Exchange.

Bắt đầu hướng dẫn cài đặt e-mail. Bạn có thể tìm hướng dẫn bằng những cách sau:

  • Chọn Cài đặt e-mail nếu hiển thị trên màn hình chính của bạn.
  • Chọn Menu > Email (hoặc ứng dụng > Email)> Mới.
  • Chọn Nhắn tin > Tùy chọn > Cài đặt > E-mail >Tùy chọn > Hộp thư mới.

Khi hướng dẫn cài đặt bắt đầu, chọn tùy chọn sau:

  1. Chọn Bắt đầu cài đặt e-mail.
  2. Chọn Bắt đầu để bắt đầu nhập thông tin cho tài khoản email của bạn.
  3. Chọn Mail for Exchange từ danh sách.
  4. Nhập Địa chỉ email, mật khẩu, Tên người dùng, Tên miền và chọnTiếp.
  5. Tình trạng kết nối với máy chủ Mail for Exchangecó thểđược hiển thị.
  6. Chọn OK sau khi bạn đã đọc thông tin trên màn hình.
  7. Những gì cần đồng bộ hóa sẽ được hiển thị. Để đồng bộ hóaLịch,Danh bạ và/hoặc Công việc trong quá trình đồng bộ hóa ban đầu, hãy chọn chúng lúc này. Nếu không, bạn có thể chọn chúng sautrong cài đặt ứng dụng khách Email.Chọn Tiếp.
  8. Nếu bạn đã chọn lịch, danh bạ và/hoặc Công việc trong bước 6, tiếp theo hãy chọn Xóa khỏi điện thoạihoặc Giữtrên điện thoại.
  9. Mail for Exchange hiện đã được thêm vào điện thoại và sẵn sàngđểsử dụng. Tùy thuộc vào chính sách công ty, bạn có thể được yêu cầu thay đổi mã khóa. Mã khóa mặc định cho điện thoại của bạn là 12345. Bạn phải nhập mã khóa mới theo khoảng thời gian đã định.

Lưu ý! Nếu bạn quên mã khóa, hãy mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa để cài lại mã khóa.Để biết thông tinvề trung tâm gần nhất, hãy truy cập vào trang web hỗ trợ của Nokia.