Em phân vân giữa iPhone 4 16GB và Samsung Galaxy S II ?

Em có 16 triệu đồng và em đang phân vân giữa 2 em này: iPhone 4 16GB và Samsung Galaxy S 2. Em nên chọn máy nào?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình đang xài ip4 thấy máy cũng được, còn s2 mới ra mình chưa xài nên ko bít .

Nhưng mình khuyên bạn nếu thích s2 thì hãy tới CH nào có máy xài thử xem có hợp với bạn ko. Vì màn hình khá lớn có thể là sở thích của bạn nhưng lại là bất tiện của người khác còn bạn đừng quá tin vào lời ai hết . vì gặp fan ip thì lại khuyên bạn xài ip mà chưa bit s2 nó như thế nào và ngược lại.

Muốn sành điệu dễ dùng thì iPhone 4, thích công nghệ + vọc vạch thì Galaxy S. Nhưng mà theo mình thấy thì nếu như thích công nghệ thì bạn đã chẳng hỏi câu này vì Galaxy S 2 hơn hẳn iPhone 4.

Thế nên thôi bạn chọn iPhone 4 đi, vì nếu ko quen dùng mà bạn mua đth android về lại rồi chê này nọ khó dùng mệt lắm :))

Trên là 1 số góp ý của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn,

Chúc bạn lựa được chiếc máy ưng ý nhất.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Với số tiền bạn định mua và 2 dòng máy trên theo mình bạn nên cho SS G2 với kinh nghiệm của mình đã sử dụng qua 2 HDH thì:

điều thứ 1 tính năng mở dành cho Android khá thân thiện và nhiều ứng dụng hay,

thứ 2 cầu hình máy SSG2 là chíp lõi kép 1,2Ghz nên sử lý khá tốt,

thứ 3 là bạn ko biết có nhiều thời gian ko nhưng với mình là người ko nhiều thời gian nên việc đồng bộ của Android rất thuận tiện và ko bất cập như IOS của Apple.

Theo mình bạn nên chọn S2 vì cấu hình mạnh hơn iPhone 4 rất nhiều mà giá chỉ hơn có một chút.

Tuy nhiên nếu bạn không quá chú trọng vào cầu hình thì iPhone 4 đúng là một lựa chọn tuyệt vời, mình đang dùng iPhone 4 và thấy rất hài lòng, vỏ máy tinh tế, sang trọng còn HĐH iOS có giao diện rất đơn giản và tinh tế.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Chọn Samsung Galaxy S II đi bạn.

Mẫu smartphone hầu như là hoàn hảo từ phần cứng đến phần mềm, cộng thêm thiết kế siêu mỏng bắt mắt nữa chứ.

Hiện tại thì samsung galaxy S2 giá xách tay vào khoảng 16.8 ! Đợi 1 thời gian cho giá hạ 1 tí thì mình nghĩ Galaxy S2 là lựa chọn đúng đắn nhất ...

Cấu hình chip lõi kép 1.2GHz cho tốc độ xử lí cao hơn rất nhiều so với chip của iphone 4 .. Màn hình super amoled plus , quay phim full HD , thiết kế đẹp !

iPhone 4 vẫn nằm trong top những smartphone đáng mua nhưng Samsung Galaxy S II là đàn em đang lên ngôi và có thể gọi là đối thủ lớn nhất trên nền Android so với iOS của iPhone 4. Không biết sao này sẽ ra sau nhưng ngay lúc này đây, Samsung Galaxy S II có vẻ "hot" hơn iPhone 4.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Mỗi dòng điện thoại đều có ưu nhược điểm riêng, Android và iOS cũng có nhiều cái để nghiên cứu. SAMSUNG và APPLE đều là thương hiệu lớn.

Nếu xét về cấu hình như quảng cáo thì có vẻ Samsung Galaxy S 2 mạnh hơn nhưng khi sử dụng thì Samsung Galaxy S 2 không thể mượt như Iphone 4 được, kho ứng dụng và game thì iphone 4 nhiều hơn, mua iphone 4 xài chán bán vẫn có giá còn Samsung Galaxy S 2 bán thì chẳng ai mua.

Còn nữa cầm con iphone ai cũng biết đó là iphone còn cầm con Samsung Galaxy S 2 thì chẳng ai biết đó là điện thoại gì.

Mình biết Galaxy S2 thì cấu hình cao, màn hình sáng đẹp nhưng bạn nên thử trải nghiệm với iP4, sẽ ko thất vọng đâu bạn :)

Nhưng mà cứ từ từ đã, hiện nay giá đt đang giảm khá là nhiều đó

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

2 cây bạn nêu trên cây nào cũng đỉnh. Mình có vài nhận xét như sau về 2 cây bạn nêu trên:

So độ hot thì 2 e này như nhau, cấu hình thì i9100 ăn đứt iP4, nhưng về OS thì iP4 ăn đứt i9100 (với cấu hình yếu hơn khá nhiều nhưng với iOS thì iP4 chạy mượt hơn so với i9100 chạy Android).

độ mượt + ứng dụng + game iP4 > i9100, cấu hình + camera + độ lớn màn hình i9100>iP4. (game + app miễn phí thì OS nào cũng full, nếu bạn nào không biết wed down app + game miễn phí của iOS thì liên hệ mình chỉ cho)

--iphone 5 chuẩn bị ra rồi sao bạn không đợi thêm 1 thời gian ngắn nữa để xem apple có siêu phẩm gì để bạn có lựa chọn không hề hối hận.

Tôi đang dùng IP4, tôi thấy ổn và phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của tôi. Với câu hỏi của bạn, tôi nghĩ tốt nhất là bạn cầm cả 2 cái và test thử, thích cái nào dùng cái ấy, về ứng dụng có lễ Iphone4 nhiều hơn, nhưng về độ đẹp màn hình tôi nghĩ Samsung đẹp hơn.

Chúc bạn chọn được cái như ý.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Tôi cũng giống như bạn. co 16 trieu và phân vân giữa 2 model này. tôi nghĩ cả 2 đều có điểm mạnh riêng.

_Về galaxy S2 : Ưu điểm lớn - model này có thiết kế bên ngoài cũng rất đẹp, mỏng nhất, trang bị hệ điều hành, camera, màn hình nổi trội hơn IP4.
_Và nhược điểm thì cũng rất khó để tìm ra ở 1 chiếc smartphone hoàn hảo bậc nhất hiện nay như này. chỉ có thể nói về hình dáng có vẻ IP 4 chiếm ưu thế, và đặc biệt là IP4 trang bị 1 thiết kế chắc chắn, vỏ cứng, được bọc thép, nên khả năng IP4 có độ bền hơn SamSung S2

(=) Còn Iphone4 : Như Chúng ta biết sảm phẩm ip4 của apple tuy đã ra mắt khá lâu, nhưng vẫn là 1 sản phẩm rất Hot trên thị trường di động hiện nay. Iphone 4 kém hơn galaxy 2 về công nghệ màn hình 1 chút, nhưng đổi lại màn hình Ip4 lại có thiết kế chắc chắn, độ bền cao hơn glx2, về hệ điều hành, camera thì glx nổi trội hơn 1 chút, tốc độ lướt web chênh lênh cũng chỉ 1 đến 4 giây không đáng kể.

>> tóm lại kết luận Ip4 thua galaxy về 1 số đặc điểm bên trong như cmr, HDH,màn hình,... nhưng đổi lại IP4 có thiết kế nổi trội, được bọc thép làm chiếc smartphone ip4 trở nên mạnh mẽ, sang trọng. còn galaxy s2 vỏ ngoài bằng nhựa.
và glx2 có độ bền không cao bằng ip4, thời gian xuống của glx có vẻ bị nhanh hơn ip4. Nếu bạn là NAm thì thiết kế nam tính của ip 4 rất hợp với bạn.

_ Và trường hợp của bạn giống tôi. hôm qua tôi cũng đã quyết định chọn ip4 và đã đặt hàng. chúc bạn lựa chọn đc 1 chiếc smartphone như ý.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Nếu Bác thích khoe của thì chọn IP4. còn nếu thiên về công việc và trải nghiệm công nhệ thì chọn Ga S.

Mua điện thoại về chỉ để chơi Game và vuốt vuốt xem có mượt không, thỉnh thoảng lại lôi ra trước đông người nhưng lại lướt web không có Flask thì cũng ê mặt lắm.

iphone4 bây giờ lạc hậu rồi vì nhiều lý do... , và bây giờ iphone4 bản 16G quốc tế chỉ còn 13,5 triệu thôi và khả năng còn hạ nữa khi Galaxy S2 có hàng chính hãng , tại sao mình lại góp ý cho bạn như vậy bạn lên dd my samsung để tham khảo , mình đã dùng galaxy S1 , iphone4 ...

Mình thì chưa có dịp xài nhưng thông số SamSung Galaxy S 2 ăn đứt Iphone, mỏng hơn nữa chứ. Nếu thích Iphone thì tích tiền đợi Iphone 5 đi, mà Iphone 5 cùng lắm cũng hơn hoặc bằng Galaxy S 2 bây giờ thôi.

nên khuyên bạn nên chọn GLXs2 , nhưng bạn phải chuẩn bị khoảng 17 triệu để mua hàng xách tay đấy ,

Chúc bạn đạt được mong muốn

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ bạn không có lý do để phân vân, rõ ràng galaxy s2 "đáng đồng tiền bát gạo" hơn rất nhiều Iphone 4.

Mình lấy vài ví dụ cho bạn: Cấu hình phần cứng với CPU dou-core 1.2Gb, Ram 1Gb hơn nữa Galaxy S1 nổi tiếng là vua đồ họa nên chắc chắn S2 được thừa hưởng yếu tố đó, ngoài ra màn hình super amoled plus siêu rực rỡ là một điểm cộng nữa cho s2.

- Về phần mềm S2 đc trang bị android 2.3 - Hệ điều hành cho smartphone phổ biến nhất hiện nay.

-> Nếu phân vân thì bạn nên phân vân rằng có nên đợi Iphone 5 hay mua galaxy s2 thì hơn vì mình nghĩ may ra Iphone 5 mới đủ cơ "hạ gục" được S2. Nhưng về công nghệ màn hình thì iphone còn lâu mới ăn được Samsung.

Chúc bạn có sự lựa chọn dúng đắn.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Tại sao lại phân vân???? Galaxy S2 là lựa chọn đúng đắn

Mình chưa nói về phần mềm chỉ so sánh phần cứng thôi nha: Iphone : màn hình 3.5 inch loại IPS(màu sắc hiển thị thua Amoled), Camera 5MP=720p, CHIP A4 đơn 1 Ghz, RAM 512 Samsung: Màn hình 4.3 inch loại Amoled rực rỡ, Camera 8MP=1080p, chip kép Cortex A9 1ghz x2, Ram 1024mb

hiện nay theo giá thị trường phiên bản World (mở mạng) của 2 con này là tương đương nhau không chênh lệch nhiều.

nếu bạn là 1 người lựa chọn thông minh thì mình nghĩ bạn sẽ biết nên chọn Sản Phẩm nào rồi chứ???

Nếu như bạn mún thể hiện hay yếu tố thời trang hoặc nhu cầu giải trí cao thì nên chọn i4.

Còn nếu bạn mún làm quen với Android , trải nghiệm những công nghệ đỉnh của tương lai như chíp 2 nhân, super amoled plus , một smartphone đầy mạnh mẽ thì nên chọn Galaxay 2 theo cá nhân mình thì sẽ chọn Galaxy 2 vì con này cũng là mạnh mẽ nhất trên thị trường rồi với lại cug có tin iphone5 sap ra mắt rồi.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Trời,có thế mà em còn phải phân vân,bế ngay em Samsung Galaxy S 2 đi, android mệnh danh là gã khổng lồ.

-Tất cả các chức năng về kết nối-giải trí-công việc-duyệt web-quay phim- vi sử lý đều hơn iPhone 4.

-Còn để sĩ làm cục gạch thì mua iPhone 4 Bản thân anh ở châu âu cũng đã dùng iPhone 4 từ hồi mới ra, nay thì dùng HTC DESIDE HD android mới thấy là tuyệt v̀ơi.

Galaxy II máy mới, pin tốt, màn hình đẹp, hệ điều hành mới, cảm ứng ngon, hàng đang hot, sành điệu.

Còn IP4 máy ra đời đã lâu, cấu hình yếu, hệ điều hành cũ 4 năm rồi không đổi giao diện, bão hòa thị trường, giờ IP 4 ra đường nhiều như lợn con nếu ở thành thị.

Màn hình của galaxy hơi to .nếu bạn cao ,to thì nên mua con này .mà nếu là bạn mình sẽ mua samsung galaxy S 2 .camera 8MP ,androi 2.3 .chíp 1.2 GHz ,màn hình rộng ,mỏng ,công nghệ mới nhất của Samsung.Đó là những điểm galaxy hơn hẳn iphone .mà iphone mua nhiều linh kiện của samsung mà .