Các nhà mạng bán iPhone 4 màu trắng giá bao nhiêu nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Khoảng 1.000 chiếc iPhone 4 màu trắng chuẩn bị được VinaPhone tung ra thị trường vào cuối tuần này, với giá bán tương đương với phiên bản màu đen hiện nay.

VinaPhone cho biết lô hàng 1.000 chiếc iPhone 4 đã được hãng hoàn tất thủ tục nhập khẩu và sẵn sàng đưa ra quầy bán vào cuối tuần. Chính sách giá gần như không thay đổi. Các phiên bản 16GB và 32GB của trái táo trắng này có giá bán tương đương với các dòng sản phẩm màu đen đang lưu hành trên thị trường.

Nhà mạng chuẩn bị bán iPhone 4 màu trắng
iPhone 4 màu trắng đang được bán trên thị trường tự do với giá 17,7-19,9 triệu đồng. Ảnh: sohoa.

Ngoài iPhone 4 màu trắng và đen, VinaPhone tiếp tục cung cấp ra thị trường các sản phẩm iPhone 3GS và tiến tới mục tiêu phân phối dòng sản phẩm iPad trong tương lai.

Trong khi đó, phía Viettel cho biết có khả năng cũng bán iPhone 4 màu trắng, nhưng chưa có kế hoạch phân phối cụ thể.

iPhone 4 màu trắng được phân phối ra thị trường thế giới từ ngày 28/4 và có mặt tại Việt Nam một tuần sau đó với giá bán 17,7-19,9 triệu đồng một chiếc.

Từ khi iPhone 4 chính hãng có mặt tại thị trường (tháng 9/2010) đến nay, hai hãng viễn thông VinaPhone và Viettel đã phân phối ra thị trường trên 25.000 chiếc iPhone 4 các loại. Các sản phẩm này về nhỏ giọt theo từng đợt và được các hãng mở bán theo hình thức bốc thăm và đăng ký trước.

Hiện Viettel và VinaPhone vẫn là 2 nhà phân phối chính thức các sản phẩm iPhone của Apple.