Cách đọc file ebook trên điện thoại cayon i6?

Không biết là mặc định file ebook nào có thể đọc trên điện thoại cayon i6, mình có xài ebook có đuôi là .prc nhưng ko đọc được luôn có bạn nào biết giúp với.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Đầu tiên bạn cần kết nối điện thoại với máy tính bằng cổng USB (Máy tính và điện thoại đã hiểu nhau qua ActiveSync/Device Center).
Download chương trình Mobipocket Reader cho Windows tại đây.
Nhấp đôi vào file download trên để tiến hành cài đặt chương trình.
Sau khi cài đặt xong, bạn chạy Mobipocket Reader trên Windows. Mobipocket Reader sẽ tự động phát hiện thiết bị di động và hỏi bạn có muốn cài MobiPocket Reader cho điện thoại này hay không? Bạn chọn Yes và chờ Mobipocket Reader tự download và cài đặt cho điện thoại.

Lưu ý: Ngoài cách cài đặt trên bạn còn có thể download file .cab và tự cài đặt. Download tại đây. (Nhất là đang dùng MAC OS hay Linux)
Chuyển eBook (PRC) từ Windows sang điện thoại
Đầu tiên bạn cần kết nối điện thoại với máy tính bằng cổng USB.
Với các file eBook (.prc) đã sẳn sàng, bạn chỉ cần nhấp đôi vào nó để mở nó ra với Mobipocket Reader.
Sau khi eBook được mở ra với Mobipocket Reader trên Windows, bạn click nút Send, và chọn điện thoại của bạn. eBook sẽ được chuyển sang điện thoại.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Điện thoại Cayon i6 không hỗ trợ java do đó bạn không thể cài thêm được bất cứ phần mềm nào cả.

Ví dụ như ở đây: file có định dạng .prc thì cần có phần mềm Mobipocket Reader được hỗ trợ hầu hết trên các điện thoại có java, Hệ điều hành Symbian, windows mobile, windows phone 7, RIM OS, iOS và Android.

Tuy nhiên điện thoại này vẫn có thể đọc được các ebook có định dạng .

Chúc thành công.