Xperia PLAY màu trắng có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Xperia PLAY màu trắng có giá trên 16 triệu

Sau một thời gian dài bị trì hoãn do lỗi cài đặt phần mềm, cuối cùng hãng Sony Ericsson cũng chính thức công bố chiếc điện thoại thông minh Xperia PLAY màu trắng đã được bán ra tại Anh thông qua nhà mạng O2.

Chiếc điện thoại thông minh Sony Ericsson Xperia PLAY màu trắng là phiên bản độc quyền dành cho nhà mạng O2 và sẽ có giá bán khởi điểm là 430 bảng (tương đương 709 USD) không kèm theo hợp đồng, hoặc bạn sẽ nhận máy miễn phí kèm theo hợp đồng với gói cước 61 USD/tháng.

Xperia PLAY màu trắng có giá trên 16 triệu, Điện thoại, Sony Ericsson Xperia PLAY, Sony Ericsson, Xperia PLAY, Sony Ericsson Xperia PLAY mau trang, dien thoai Sony Ericsson Xperia PLAY, dien thoai, Xperia PLAY mau trang,

Sony Ericsson Xperia PLAY chính thức bán ra tại Anh

Về thông số kỹ thuật, Xperia PLAY là smartphone tích hợp chơi game cộp mác PlayStation đầu tiên với các phím điều khiển như tay cầm – một phím D-pad, các nút trên bề mặt và trên thân máy giống như trên PlayStation, cộng với một đôi touchpad nhỏ để chơi các game dual-analog.

Máy được trang bị màn hình cảm ứng điện dung TFT kích thước 4.0 inch có độ phân giải 480 x 854 pixel, bộ vi xử lý Snapdragon QSD8255 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, ROM 512 MB, camera 5 megapixel hỗ trợ đèn LED flash tự động lấy nét.

Sony Ericsson Xperia PLAY có kích thước 119 x 62 x 16 mm trọng lượng 175 gram, tích hợp Wifi b/g/n, microUSB 2.0, hỗ trợ thẻ microSD lên đến 32GB, Bluetooth 2.1 và sử dụng pin 1500mAh.