Tư vấn mua điện thoại BlackBerry tại Hà Nội?

Từ khi tìm hiểu sâu về BlackBerrry, mình khá đam mê dòng điện thoại này. Mình cũng muốn tậu một "chú". Mình muốn Vatgia.com tư vấn giúp mình cách xem xét lựa chọn máy BB  chính xác (Mình thấy hay nhất là hàng xách tay và người mua trực tiếp nhập code unlock) và danh sách địa chỉ cửa hàng bán BB uy tín tại Hà Nội"

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Theo như cách bạn đặt câu hỏi, Mình hiểu rằng, bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm mua máy, cụ thể ở đây là điện thoại BlackBerry. Như vậy, khi có nhu cầu sử dụng, bạn nên tìm mua máy mới, bởi tìm mua máy cũ khá phức tạp và mức độ rủi ro cao.

Điện thoại BlackBerry thường có 2 loại: phiên bản khóa mạng (dành cho các nhà mạng độc quyền phân phối như T-mobile, Vodafone...) và phiên bản quốc tế. Đối với phiên bản khóa mạng, khi sử dụng bạn sẽ phải nhập code để phá mã. Còn đối với phiên bản quốc tế, bạn chỉ cần cắm SIM là có thể sử dụng ngay.

Hiện tại trên thị trường, cả 2 phiên bản này đều được bán rộng rãi. Đặc biệt, mạng Viettel là nhà phân phối chính thức các sản phẩm BlackBerry tại Việt Nam, bạn có thể hòa mạng và đăng kí để sử dụng. Ngoài ra, một số cửa hàng cung cấp BlackBerry xách tay mà bạn có thể tham khảo:

- Cửa hàng Râu Vàng (www.rauvang.com):289 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Q.3/ 4A2 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Q.1 (HCM) 91 Đường Láng - Đống Đa(Hà Nội)
- Cửa hàng Nhật Cường (www.dienthoaididong.com.vn):33, Lý Quốc Sư , Hoàn Kiếm (Hà Nội)
- Cửa hàngBlackBerry Cafe (www.DaotoanGroup.com): 144 Triệu Việt Vương (Hà Nội)
-Trên nhiều các diễn đàn công nghệ khác như www.vatgia.com, www.tinhte.vn, www.handheld.com.vn....
-Cửa hàng Quang 3G (0987.599.999) - 281 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội

Cần lưu ý, một chiếc điện thoại BlackBerry mới cần hội tủ đủ các yếu tố sau: Máy còn nguyên niêm phong (tấm dán màn hình, tem nguyên bản trên ốc vít...), sốIMEI và mã PIN trên máy trùng khớp với vỏ hộp, phụ kiện còn nguyên trong túi nilon (sạc, dây cable, tainghe, thẻ nhớ và bao da đi kèm với một số đời máy).

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!