Tôi muốn mua 1 đt chụp ảnh nét 1 chút?

2222. mọi ng cho tôi hỏi với số tiền 1-3tr thì có mua đc cái đt sony nào mà chụp ảnh đẹp ko ạ? (tôi ko mua đt cũ đâu ạ vì ko biết kiểm tra chất lượng máy cũ). thanhkssssss

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Sony Ericsson là số một, LG là lựa chọn thứ hai.

Nếu bạn không thích quay phim mà chỉ thích chụp hình và đặc biệt là trong bóng tối thì dòng K của Sony là không thể chê vào đâu được. Nhưng quay phim chỉ là QVGA thui nha. Với giá 2 đến 3 triệu, có thể kiếm K850i cũ, chụp 5 Megapixel, còn không thì hàng mới K800i chụp 3,2 Megapixel (không khuyến cáo xài K810i vì máy này dễ bị hư bàn phím).

Ngoài ra, ở mức giá này còn lựa chọn khác là LG KU990, giá thị trường tầm 2,5 triệu. Có một số nơi bán hàng renew, bạn nên tìm một chỗ uy tín để mua. Đặc điểm của em này là chụp hình 5 Megapixel, flash Xenon, nhưng mình thấy trong tối chụp xấu và đèn chỉ sáng ở mức 1, 2 mét.

Sony thì ngon hơn, nhưng chụp ngoài sáng thì mức tốt. Mình có chụp 2 tấm và up lên ảnh độc giả. Quay phim thì VGA hoặc WVGA tất tốt. Cái này thích nhất.

Ngoài ra một số em Sony và Samsung nữa, nếu bạn tham khảo trên Google.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Vote cho Sony Ericsson về chụp hình

Với số tiền đó, bạn có thể mua máy K850i của Sony Ericsson, hàng dùng rồi, giá khoảng 2,5 triệu, chụp hình rất đẹp. Máy ảnh đó có độ phân giải 5 Megapixel, đặc biệt với đèn Flash Xenon chụp tối cũng rất good!

Dòng K810i cũng okie, mặc dù độ phân giải 3,2 Megapixel, nhưng chất lượng ảnh cũng rất tốt. Giá hàng dùng rồi khoảng 1,8 tới 2 triệu đồng.

Nếu mua điện thoại chụp hình thì mình vote cho dòng K và C của Sony Ericsson.

Thân!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Dòng K, C của Sony Ericsson là danh giá nhất
Với số tiền như thế bạn có thể chọn dòng K (K800/81/85) có độ phân giải từ 3 đến 5 chấm. Sau khi mod camera chỉnh tay thì khá hoàn thiện về mặt hình ảnh. Dòng C kém hơn do không có Xenon mà chỉ có flash LED như C702, C510 nhưng màu sắc thì khá tuyệt vời.

Nokia cũng có vài model được chú ý, như N73 (hệ điều hành có vẻ hơi nhàm), 5630... Tuy nhiên, những model này chỉ được tích hợp đèn LED, nên khả năng chụp thiếu sáng không khả thi như dòng K hoặc dòng C của Sony Ericsson. Mặc dù cùng LED, nhưng Nokia lại tích hợp LED sáng trắng nên dễ gây cháy sáng và loá vật thể khi chụp gần, so với LED xanh mà Sony Ericsson mang lại. Mặt khác, Sau khi mod camera thì khả năng tuỳ chỉnh các thông số của Sony Ericsson tỏ ra ưu thế và vượt trội so với chế độ auto của Nokia.

Chúc bạn tìm được chiếc điện thoại ưng ý nhất đúng với nhu cầu của mình.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Sony - Ericsson chụp ảnh là đẹp nhất! Vote cho SE.

Nếu chọn thì chọn máy dòng K (dòng này giờ SE không ra nữa nên mua máy cũ thôi), hoặc dòng C ( Dòng này được nâng cấp từ dòng K lên) nên chất lượng chụp hình khá ổn.

SE khổ nhất là 1 số con không có HĐH, điều này khó cho việc cài đặt thêm ứng dụng, còn về các chức năng khác thì khá "mượt" và dường như không có đối thủ.

vũ thị lan
vũ thị lan
Trả lời 12 năm trước

mình cũng định mua k800i nhưng mà giờ ko thấy ng ta bán máy mới nữa, mà mình thì ko biết ktra khi mua máy cũ, vậy cho mình hỏi dòng c của se thì con nào chụp ảnh đẹp và ít bị lỗi nhất. kinh phí có hạn nên chắc chỉ cố đc tới mức 3tr thôi

vũ thị lan
vũ thị lan
Trả lời 12 năm trước

mình định mua lại nokia x2 của bạn của 1 ng bạn (nó bán lại với giá 2tr sau khi mua đc 1 tháng), nhưng ko rõ x2 chụp ảnh 5 chấm có đẹp ko ạ? ưu nhc điểm ra sao ? mong mọi ng tư vấn giúp.