Có nên mua điện thoại FPT F5 hai sim ko?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

FPT F5 sở hữu màn hình 3,2 inch, độ phân giải HVGA, thiết kế khá chắc chắn với kiểu dáng bo tròn ở cả bốn cạnh. FPT F5 có thiết kế đẹp, màn hình cảm ứng mượt, chức năng cảm ứng nhạy. Các nút cảm ứng cố định bao gồm: Home, Menu, Back, Search. Bên phải F5 là nút tăng giảm âm lượng và bên trái là nút nguồn cùng cổng MicroUSB. FPT F5 được trang bị jack cắm tai nghe 2,5mm và có bút cảm ứng cùng camera 3 Megapixel đi kèm flash và loa ngoài.

Chạy trên hệ điều hành Android 2.2, FPT F5 có khả năng kết nối Wi-Fi nhanh và hỗ trợ tính năng định vị toàn cầu GPS. Sản phẩm còn hỗ trợ các chức năng văn phòng, nổi bật là ứng dụng F-key - phần mềm gõ tiếng Việt trên nền Android dành cho F5 rất hữu ích.

Đặc biệt, FPT F5 còn tích hợp kho ứng dụng Việt F-store đa dạng về các ứng dụng và phong phú với nhiều trò chơi hấp dẫn luôn được cập nhật mới, cho phép người dùng tải về hoàn toàn miễn phí.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, 1.000 khách hàng mua máy F5 đầu tiên sẽ được nhận ngay thẻ nhớ FPT 2G. Sản phẩm có giá: 2.750.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Về kiểu dáng: Nhìn giống hệt Nexus One --> tạm chấp nhận

- Về thông số kĩ thuật: Quá thường cho tầm giá này: + Không có 3G các bác nhé + Băng tần: GSM - EDGE: Em này mà mang ra nước ngoài thì chắc để làm máy nghe nhạc :D + Jack audio: 2.5 chứ ko phải 3.5 --> Vứt

- Cảm ứng: Cảm ứng điện trở + dùng bút thì còn gì nữa là android