Em nên mua điện thoại nào? Sony Ericsson W995 khoảng 4 triệu hay C905 khoảng 3 triệu?

Các anh cho em hỏi là nên mua Sony Ericsson W995 khoảng 4 triệu đồng hay C905 khoảng 3 triệu? Đây là giá hàng xách tay. Em thấy trên mạng rao bán 2 con này chênh nhau một triệu nên hơi lăn tăn. Mà tiện cho em hỏi luôn là mua hàng xách tay của Sony Ericsson thì nên mua ở đâu ạ? Em ở Hà Nội.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình đang xài W995 đã được 2 năm rồi máy rất tốt, nghe nhạc êm, loa khá lớn, wifi cũng tốt, chỉ thua các Smart Phone hiện giờ thôi, trong 2 năm sử dụng máy chỉ bị hư chương trình 1 lần do bị nhiễm virut từ máy tính thôi, còn tất cả đều tốt cả.

Nhưng bàn phím máy thì sau 2 năm có hiện tượng sút keo, cái này dán lại hay thay là được k ảnh hưởng gì lớn.

Trước khi mua máy mình cũng đã phân vân như bạn là chọn C905 hay W995, tuy vậy mình ra 1 cửa hàng wen biết thì đc tư vấn là C905 rất dễ hư là lỗi, khách hàng đến sửa chửa hoài.

Mình cũng khuyên bạn là nên mua W995 bạn sẽ không hối tiếc đâu, W995 là dòng máy duy nhất được SE kết hợp giữa 2 dòng là K và W (chụp ảnh và nghe nhạc) và đó là sự kết hợp rất tuyệt vời bạn à.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Con này mình thích từ lâu lắm rồi.camera 8.0 px,wifi nhiều tiện ích .Nếu bạn là nữ dùng là rất đẹp.mỗi tội pin dung lượng không cao nhưng dùng được.

Mình dùng 2 lần c905 và cả 2 lần sau khoảng 1 tháng đều mất loa trong. ko phủ nhận những ưu điểm của c905 nhưng dòng máy này có khá nhiều vấn đề. bạn nên chọn w995 vì sự ổn định. hàng xách tay mới thì nên mua hàng có chữ orange, T-mobile, vodafone...thì tốt hơn.

Nếu bạn mua máy để nghe nhạc thì W995 là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn mua máy để chụp ảnh thì C905 đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Nhưng mình khuyên nếu bạn mua máy để chụp ảnh thì C901 sẽ tốt hơn C905 đó.

Mình cũng vừa mua 1 chiếc C901 hàng xách tay xong.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em Zenfone 6 đi bạn nhé, Asus mới ra mắt với những mẫu điện thoại cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mắt mà không bị đơ nữa, em này thực sự dùng rất ok

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây nhé:http://techphone.vn/dien-thoai/asus/asus-zenfone-6.aspx

Thanh Quyên
Thanh Quyên
Trả lời 8 năm trước

muaSony Ericsson W995 đi máy nhỏ gọn mà nghe nhạc hay