Đánh giá chất lượng điện thoại 2 sim cảm ứng Nokia C2-03?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Hai tháng sau khi giới thiệu tại Nokia Connection 2011, mẫu điện thoại cảm ứng hai sim của nhà sản xuất Phần Lan bắt đầu đến Việt Nam. Trước đó, hãng từng bán các model như C1-01, X1-00 và C2-00 với giá từ 600 đến 1,5 triệu đồng và đều sở hữu thiết kế dạng thanh, bàn phím số.

Nokia C2-03 là điện thoại hai sim có giá cao nhất của Nokia hiện nay, model tiến vào nhóm sử dụng màn hình chạm. Những đối thủ của sản phẩm này sẽ là Samsung Champ Duos hay các model cùng tầm giá của FPT, Q-mobile đang bán trên thị trường.

Tương tự như Nokia C2-00, model mới cũng hỗ trợ chức năng thay sim nhanh mà không cần tắt máy. Máy có thể cá nhân hóa đến 5 thẻ sim.

Nokia C2-03 có màn hình chạm với độ phân giải 240 x 320 pixel, giao diện cảm ứng S40 được làm mới, các icon giống Symbian Anna hay MeeGo. Thiết bị có máy ảnh 2 Megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD, Bluetooth 2.1, cổng micro USB, đài FM, các tính năng giải trí.

Nhà sản xuất cho biết, model mới cũng sẽ tích hợp bản đồ Nokia Maps, cho phép tìm kiếm địa điểm mà không cần online. Đây là thiết bị hướng tới phân khúc giá thấp, cạnh tranh và mở rộng thị phần với các đối thủ từ thương hiệu nhỏ.

Dưới đây là một vài hình ảnh ban đầu về mẫu Nokia C2 hai sim màn hình chạm.

Máy có thiết kế trượt lên.
Máy có thiết kế trượt lên.
Giao diện nhiều màu sắc, các icon của Symbian Anna.
Giao diện nhiều màu sắc, các icon của Symbian Anna.
Bàn phím số.
Bàn phím số.
Camera phía sau.
Camera phía sau.