Điện thoại HTC Sensation XE có gì khác biệt so với những phiên bản trước ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Sensation XE sử dụng vi xử lý lõi kép 1,5GHz, RAM 768MB, máy ảnh 8 "chấm", chạy Android 2.3 và được hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh Beats.

Sensation XE là điện thoại đầu tiên do HTC và Beats cùng sản xuất. Ảnh: Gsmarena.
Sensation XE là điện thoại đầu tiên do HTC và Beats cùng sản xuất. Ảnh: Gsmarena.

HTC giới thiệu mẫu điện thoại mang tên Sensation XE với màn hình S-LCD 4,3 inch độ phân giải qHD, vi xử lý 1,5GHz, camera 8 "chấm" cùng công nghệ âm thanh Beats.

HTC Sensation XE sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8260 lõi kép tốc độ 1,5Ghz, bộ nhớ RAM là 768MB và GPU Adreno 220. Máy sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread cùng giao diện Sense UI 3.5. Theo Gsmarena, đây là mẫu smartphone đầu tiên của nhà sản xuất Đài Loan hợp tác sản xuất cùng Beats. Sensation XE được trang bị tai nghe và công nghệ âm thanh của nhà sản xuất nổi tiếng trên.

Máy ảnh của HTC Sensation XE có đô phân giải 8 Megapixel hỗ trợ đèn flash LED kép cho phép quay video độ phân giải 1080p. Mặt trước của điện thoại có camera VGA để thực hiện video call.

Sản phẩm mới của HTC hỗ trợ nhiều kết nối như bốn băng tần GSM, hai băng tần 3G (có hỗ trợ HSPA), Wi-Fi, GPS, Bluetooth 3.0 và FM radio. Thiết bị có cổng audio jack 3.5mm, microUSB hỗ trợ MHL và bộ nhớ có thể mở rộng bằng thẻ microSD.

Gsmarena cho biết Sensation XE không phải là mẫu Runnymede vừa bị lộ. Runnymede có vi xử lý lõi đơn, màn hình WVGA 4,7 inch và thiết kế khác hoàn toàn so với Sensation XE. Thiết bị mới của HTC sẽ được ra mắt vào quý IV năm nay. Tuy vậy, giá bán của model này vẫn chưa được thông báo.

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

HTC nâng cấp tốc độ CPU, nâng dung lượng pin và có thể là dùng màn hình SLCD khác hoặc tinh chỉnh lại màu. Mình chỉ mới dùng cơ bản nên chẳng thể cảm nhận được sự khác nhau. Có thể các bạn thấy mình hơi ngây thơ nhưng kể cả dùng chiếc Android mà mìnhthích nhấnlà Arc sới CPU 1Ghz, 1 nhân thì mình chẳng cảm thấy nó có nhanh hơn thực sự.