Có nên mua điện thoại BlackBerry Bold 9000 ?

Chào các bạn.

Mình muốn mua điện thoại BlackBerry Bold 9000. Mình thấy có nơi bán với giá 3.290.000 đồng. Mình đang phân vân không biết có đảm bảo không về main của máy, pin...

Mong mọi người chỉ bảo.

Xin cảm ơn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Bold 9000 giá 3,2tr là bình thường, tất nhiên đó là hàng used. Khi mua bạn yêu cầu người bán bung main và màn hình để bạn xem có bị câu dây hay đục lỗ ko.

Sau đó chạy thử ở đó để xem máy có bình thường không. Hiện tại có rất nhiều chỗ bán hàng used giá tầm 3tr và 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần hoặc 1 tháng (tùy uy tín ở chỗ bán).

Hết thời gian 1 tháng bảo hành nếu có gặp trục trặc gì không thì...hên xui :) Không có gì bảo đảm hoàn toàn với hàng used cả (ngoại trừ bảo đảm giá rẻ hơn brandnew).

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Giá 3tr đó là hàng 2nd. Mình vừa mua 1 Bold 9000 giá 3tr ( máy + sạc + cáp + tai nghe + miếng dán màn hình + key chat ), main zin của AT&T ( đã kiểm tra VSM trong máy ), không câu dây đục lỗ gì cả.

Hiện giờ 85% BB ở VN đều có xuất xứ từ TQ, tuy nhiên không có nghĩa là từ TQ đều là hàng câu dây đục lỗ, bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ mua BB ở các diễn đàn chuyên về BB của VN, ở HN và TP HCM có nhiều thương gia nhập bb 2nd về bán, chất lượng đã được rất nhiều anh em chơi BB kiểm chứng và phản hồi.

Bây giờ các thương gia cạnh tranh nhau ghê lắm nên cũng hiếm có trường hợp bán hàng đục lỗ câu dây ( hàng dolly ) mà bảo là hàng zin lắm, nếu có thì họ cũng nói rõ ràng cho người mua biết, không thì người mua chỉ cần nêu đích danh thương gia và đưa ra bằng chứng là thương gia " ế " chắc. Muốn mua BB thì bạn nên tham khảo ở các diễn đàn cho có nhiều thông tin hơn bạn ạ.

Chúc bạn mua được máy như ý

Mr.Nhật - Mr.Ngọc
Mr.Nhật - Mr.Ngọc
Trả lời 12 năm trước

Độ thêm cục Pin Zin và Sạc zin là B9000 quá đỉnh

Mr.Nhật - Mr.Ngọc
Mr.Nhật - Mr.Ngọc
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn chưa bao giờ xài BB thì đây có thể là cơ hội tốt nhất cho bạn tiếp cận với Rim : cực thông mình là điều nhận thấy ngay ở 9000 và các ĐT khác của Rim sản xuất. Có thể lần đầu sử dụng thì các phím bấm chưa phải là điều dễ dàng với ai lần đầu sử dụng, nhưng qua 1 - 2 ngày là nhắm mắt cũng có thể ấn đc chuẩn từng chữ. Thích nhất là Wifi chuẩn cực kỳ + Opera Mini rất mượt.
Với giá khoảng 3tr đến 3Tr9 ( tùy máy mới cũ bao nhiêu % ) là bạn có thể mang về cho cho mình đc 1 chú BB9000 roài. Tốt nhất nên nghiên cứu những nơi bán hàng có tiếng tăm nhá tránh hàng dựng.

LH mình nè, mình chỉ cho 1 số nơi bán cực gud.

0938 886603 - Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn chút ít

hao
hao
Trả lời 10 năm trước
xài 9900 chuẩn nhé, mình mua dc 5 ngày pin xài hơn 30 tiếng( nghịch cũng nhiều) bác gia_lang cứ quất 1 con nhé. mình thấy q10 nhìn không cân đối như con này, bàn phím nhỏ màn hình chiếm diện tích nhìu. về bis mình thấy cũng ok mà ko chậm lắm như bác trên nói( bác ấy đem so với mấy con cấu hình khũng thì thui rùi) chủ yếu nhìn rất phong cách bác ạ.