Blackberry Bold 9780 lỗi không thực hiện được cuộc gọi đi ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Đầu tiên bạn nên kiểm tra lại tài khoản của mình xem còn tiền hay không. Nghe có vẻ khôi hài nhưng chính vì việc nhỏ này mà nhiều người tưởng nhầm Blackberry bị hỏng.

Trường hợp thứ 2 là bạn sử dụng thuê bao trả sau hoặc vẫn còn tiền trong tài khoản mà vẫn không thực hiện cuộc gọi được. Bạn vào mục Phone/ Options/ General Options. Sau đó di chuyển con trỏ xuống dòng Restrict My Identity. Tiếp tục chọn No.

Có thể trước đó bạn đang đặt điện thoại ở chế độ giấu số. Bởi vì hầu hết các nhà mạng hiện nay không cho đăng ký gọi giấu số nên các cuộc gọi sẽ không thế thực hiện được. Bạn chọn No tức là đặt điện thoại về chế độ hiện số nên sẽ thực hiện các cuộc gọi bình thường.

Cách thứ 3 là kiểm tra xem bạn có sử dụng tính năng FDN phone list hay không. Mục này được kích hoạt thì smartphone sẽ khóa tất cả các số gọi đi khác, trừ các số có trong danh sách thoại.

Để tắt lệnh này bạn chọn Phone Option/ General Options, chọn FDN Phone List. Sau đó bạn bấm Click, chọn Enable, nhập mã Pin 2. Sau khi kích hoạt xong, chỉ cần bấm Click, chọn New, nhập tên và số phone người sẽ được phép gọi đi khi khóa chiều đi.

Dai Cathay Dang
Dai Cathay Dang
Trả lời 5 năm trước

cám ơn đồng chí, nhờ đồng chí mà đt của e nó hoạt động trở lại ùi, ko biết ai để chế độ giấu số nên gọi hoài ko được, mà nghe thì đc