Nên mua điện thoại nào? Sony Ericsson Vivaz hay Nokia X6?

Mình đang phân vân không biết chọn em Sony Ericsson Vivaz hay là Nokia X6 16GB. Mọi người cho mình ý kiến nha. Thanks nhiều.

Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Con X6 màn điện dung mà có 3.2inh lại con 16:9>>diện tích nhỏ thao tác khó do ko dùng móng tay mà cả ngón khó dùng lắm em thử rồi! bộ sử lí con x6 cung thuộc loại cổ ARM11 có 434MHz.ram bé.cấu hình này y hệt con 5233 của em giá gần3 triệu!

hehe con vivaz tận 720MHz lận nghe nhạc thì sony ăn đứt rồi! camera thì khỏi bàn sony ăn đứt lun 8MPvs3.2MP video 720p vs VGA con vivaz pin polyme ngon hơn về thiết kế thì vivaz ngon hơn nhiều khỏi bàn! nói chung nếu chỉ thích hai con đấy thì mua nên vivaz còn ko thì chọn android hay hơn! hay chờ một thời gian nữa mua sẽ có nhiều lựa chon hay!

PS:nếu là em thì mua ngay một con archos 70 rồi dùng 1200 cũng được!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Mình đã từng dùng qua Vivaz và X6, có cảm nhận như sau :

Về màn hình cảm ứng : màn hình cảm ứng trên Vivaz là cảm ứng điện trở giống như trên 5800 nên khi vuốt chạm cảm giác không pro, trên X6 là cảm ứng điện dung nên điều này chắc không cần phải bàn.

Về kiểu dáng thì Vivaz đẹp hơn nhiều so với X6, nhưng 3 phím vật lí trên Vivaz hơi nhỏ nên khó thao tác, Vivaz nhẹ hơn nhiều so với X6 nên khi cầm trên tay cảm giác thấy hụt hẫng.

Và lời khuyên của mình cho bạn là nên mua X6, còn nếu là Vivaz thì nên chọn Vivaz Pro

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Vivaz va X6 đều sử dụng HĐH s60 của nokia. theo mình nếu bạn thích quay phim chụp hình thì nên chon vivaz vì có quay Video HD.

X6 mình thấy bị lỗi loa rè(nghe nói đã được khắc phục) và cảm ứng tuy điện dung nhưng co vẻ không nhạy.

ý kiến riêng nếu có thể bạn làm luôn con vivaz pro co bàn phím qwerty nt sẽ tiện hơn bàn phím ảo trên màn hình điện trở của vivaz thường.

chúc bạn chọn dc dt như ý