Tư vấn mua điện thoại cảm ứng giá dưới 6,5 triệu ?

Tôi muốn mua điện thoại cảm ứng, màn hình tương đối rộng giá dưới 6,5 triệu đồng. Máy có Wi-Fi, đọc tài liệu văn phòng, checkmail, định vị GPS và Google Maps.

Hiện tại tôi không biết chọn loại nào tốt và đẹp nên nhờ các bạn tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn nhiều!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tôi làm PG làm việc các siêu thị dd thì có mấy ý kiến a có thể tham khảo.

_Đẹp thì tùy sở thích của a->do a quyết định.

_Dùng tốt thì trên thị trường có 3 hệ điều hành phổ biến:

1_Symbian của Nokia : E71,E72 bán phổ biến tại các siêu thị vì kiểu dáng văn phòng,pin lâu,mọi tính năng ổn định. Hoặc a có thể dùng những model mới hơn như 603,700,701 chạy phiên bản Belle mới.có giao diện đẹp hơn. Nhưng ít người dùng hơn.

Ưu điểm : Symbian chạy ổn định,dễ dùng,pin lâu có thương hiệu là Nokia to đùng-> quen thuộc với người VN.

Nhược : Phần cứng máy không mạnh(<->pin lâu),vẫn mất nhiều thời gian,thao tác để làm một việc nào đó, kho ứng dụng ít cái đặc sắc..

2_Android : Hệ điều hành phổ biến nhất bây giờ trên các hãng.

Ưu : Phần cứng mạnh mẽ,giao diện khoa học,thông minh,dễ sử dụng.có kho ứng dụng phong phú,người dùng tự mày mò được.Đa dạng các model các hãng khác nhau để người dùng lưa chọn.

3_iOS : A có thể mua 1 chiếc iPhone 3GS cũ với giá tiền đó.thậm chí nếu cố thêm thì có thể có 1 chiếc iPhone 4 cũ ( lock ).

Ưu : Thương hiệu,kiểu dáng.Ứng dụng độc đáo,phong phú.

Nhược : Muốn cài/xóa phải mang ra nơi mua.Phải có hiểu biết để di tìm mua máy cũ vì iPhone có nhiều nguồn gốc khác nhau. Nhất là máy cũ. Cá nhân tôi khuyên a có thể chọn Android. Với tầm tiền đó a có thể chọn HTC hoặc Samsung. Riêng Samsung có thể lấy model Galaxy Ace-Android 2.3-CPU 800 Mhz-6,2tr hoặc lên chút là Galaxy Wonder-CPU 1,4 Ghz-7,3tr. Hai model này có số bán ra vô địch ở những đại lý tôi đã đứng ở tầm tiền này. Chi tiết về phần cứng của chúng a tham khảo Google thêm nhé. Hoặc đến các siêu thị điện thoại để được tư vấn. Có gì không phải đừng ném đá nha. hihi.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Theo mình nghỉ bạn nên chọn Nokia Lumia 710, bởi vì có một số ưu điểm như sau:

-Gần với giá của bạn.

-Ứng dụng văn phòng (Wold, Excel,..) của Microsoft, theo mình nghỉ là một trong nhựng phần mềm văn phòng mạnh nhất cho di động hiện tại -GPS và Ứng dụng bản đồ Nokia Maps, Nokia Drive: Cái này rất hay và bạn có thể download data về để dùng offline (ko cần kết nối mạng cho khỏi tốn tiền).

Trên đây là một số ý chủ quan của mình, hy vọng bạn có ĐT như ý

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Trong khoảng giá đó bạn có rất nhiều lựa chọn mà, với 6,5 tr, nếu bạn muốn một đt dễ dùng thì chọn các máy Android đi, nhiều lắm mà.

Nếu muốn phục vụ chuyên nghiệp cho công việc thì bạn chon máy windows phone(Wp) đi.

Mình đang dùng Wp đây, tuyệt vời. có rất nhiều em wp đời đầu, cấu hình tốt mà giá cả phải chăng.

Mình đang dùng HTC trophy

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Theo mình thì bạn có thể mua dt của htc như htc chacha hoặc htc wildfỉe s! mình đang xài htc wildfỉe s! rất thích! mặc khác bạn có thể mua của sony cũng ok! mình dị ứng với thằng samsung và đặc biệt là lg! mình thấy sony và htc là hai hãng dt xài ok mà còn đẹp.

Mình đang dùm cả hai loại! rất tốt chụp hình rất đẹp! nếu dưới 6,5 bạn có thể mua sony mini pro hoặc nếu bạn chịu hàng xách tay thì tầm đó có thể mua được xperia ray hoặc neo V ở hnammoblie!

Mình đang xài ray nhưng màn hình neo v lớn hơn đó bạn! chúc bạn tìm được dt phù hợp!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Theo yêu cầu của bạn thì bạn có thể thử HTC Pro 7 8GB. Màn hình cảm ứng điện dung 3.6 inches, pin khá (1500 mAh), bàn phím QWERTY trượt ngang (rất tiện khi nhắn tin, chat hoặc chỉnh sửa soạn thảo tài liệu), 3G, Wi-Fi, tích hợp GPS, dùng hệ điều hành Windows Phone 7 nên đọc và chỉnh sửa Word, Excel, Powerpoint... thoải mái (tuy không thể mạnh như laptop). Giá hàng xách tay khoảng 6 triệu.

Còn nếu bạn thích Android thì có thể dùng HTC Desire, khoảng 6tr2. Mành hình 3.7 icnhes, nhẹ hơn, nhưng không có bàn phím rời.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Tôi thấy với tầm giá 6,5 triệu hiện nay trên thị trường máy chính hãng có khá nhiều smartphone tầm trung tốt.

Ví dụ như của HTC và Samsung.

Hiện tại tôi đang sài Samsung Galaxy ACE và thấy rất tốt, cảm ứng mượt, màn hình 3.5, ứng dụng đa dạng. sắp tới ( khoảng tháng 4) có ss ACE 2 được nâng cấp về phần cứng và màn hình lên đến 3,8 với phiên bản android mới nhất là 1 lựa chọn khá tuyệt.

Chúc Vui!

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Loại smartphone có cấu hình khá giúp bạn check mail, đọc tài liệu văn phòng, định vị GPS thì có nhiều loại, nhưng 6.5 triệu thì hơi khó chọn hàng chính hãng mà có đầy đủ tính năng của smartphone hiện đại bây giờ.

Captivate i897 giá 6 triệu, hàng xách tay, bạn cần mua ở chỗ uy tín sẽ đáp ứng rất nhiều nhu cầu của bạn và những nhu cầu khác.

Huy
Huy
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên vào google gõ mainguyen ý bạn ạ. Mình thấy trang đó rất hay và bạn vào tham khảo xem :)