Samsung Galaxy S Captivate hay Galaxy S2 I9100 ?

Tình hình là em có ông anh đang muốn thanh lý 1 con Samsung Galaxy S Captivate xách tay từ Mỹ về với giá 5 củ. (mới dùng 6 tháng, vẫn còn bảo hành). Tuy nhiên, so về cấu hình thì con này không khủng = con Galaxy S2. Theo các bác, e nên để tiền để quất con Galaxy S2 hay múc luôn con Galaxy Captivate này
Em băn khoăn quá, mong các bác cho e lời khuyên!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Cho dù là Cap hay là S2, rồi cho đến S3 thì theo mình thấy đều là sự lựa chọn hợp lý cả.
Ở thời điểm hiện tại mua Cap cũng hay, nhưng đấy là nếu thím bấn quá thì hãng mua, vì thực chất vs cấu hình cũ, và vs tốc độ phát triển phần cứng mạnh như hiện nay thì Cap sẽ nhanh chóng lỗi thời (đấy cũng là lý do e vừa chia tay Cap mấy tuần nay)

Tiếp đến là S2: đây là 1 sự nâng cấp đáng kể từ đời S1 (bao gồm cả Cap) vs cấu hình mạnh hơn hẳn, màn hình lớn hơn,.....và giá tiền thì cũng gấp đôi, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà tốc độ phát triển phần cứng quá nhanh bỏ xa tốc độ phát triển phần mềm thì có đến khoảng 90% những ứng dụng, game mà S2 chạy đc thì S1 cũng có thể gánh vác tương đối tốt (đây là lý do e bán Cap đi rồi mà ko lên luôn S2), vậy nên nếu có đủ tiền, máu mua ngay thì S2 là 1 lựa chọn tương đối hợp lý, còn không khuyên thím chờ thêm thời gian nữa xúc S3(dĩ nhiên là phải găm thêm đạn nữa rồi)

Theo như e dự tính thì h cũng là thời gian sau gần 1 năm S2 đc bán ra, nên dự kiến S3 sẽ đc bán ra trong quý 2 năm nay, vs việc cạnh tranh khốc liệt của các ông lớn trên thị trường hiện nay thì chỉ cần đến đầu năm 2013 thì S3 sẽ down giá xuống còn tầm 12-13tr thôi.

Nếu đủ khả năng chờ đến thời điểm đó và lúc đó cũng đủ kinh tế thì hốt S3 sẽ là 1 lựa chọn sáng suốt hơn cả, bằng ko, thôi thì cứ hốt S2 đi, sau này nâng cấp thì lên luôn S4 cũng đc .

Chúc thím sẽ có 1 lựa chọn hợp lý cho bản thân .

trinh van linh
trinh van linh
Trả lời 11 năm trước

t kung dag dinh muc em nay.nhug tkay nkju cua hag ban e no voi gia re wa'.k bjt nen tjn dua' nao nua~.thag nao cug quang cao hang chjh hang.bao hanh 12 thang full box lai con co dua tag the 8gb oy mjeg dan man hjh chong xuoc.hjx.sao no re the nkj