Cho mình hỏi điện thoại này có đầy đủ chức năng, thông số kĩ thuật như trên web ko?

dien thoai nay co day du chuc nung nhu thong so ki thuat giong nhu web nay k?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Xin chào. theo ý kiến của mình thì bạn không nên mua nếu bạn muốn dùng lâu dài. Còn nếu bạn muốn thay đổi phong cách chơi "dế" thì xài tạm cũng được. tuy nhiên mình phải nói thật : "tiền nào thì của ấy", bạn dùng điện thoại của Trung Quốc nhìn thì giống thật đó nhưng mà chỉ cần cho người khác mượn dùng thử thì người ta biết ngay.hihi hàng "Tàu" mà nị..lúc đó sẽ có người cười sau lưng bạn: mua hàng TQ, ăn chơi lại dùng hàng tàu...đủ thứ bạn ah. nếu bạn muốn dùng iphone ma chưa có tiền mua cái xịn thì bạn có thể mua lại cái iphone cũ của người quen, người thân khi người ta lên đời điên thoại chẳng hạn. hihi cách này mình thường hay làm với mấy cái điện thoại nokia mình thích mà không đủ tiền đó. nếu bạn ma mua điện thoại cũ ở tiệm thì cũng nên thận trọng, cái nay độ tin tưởng không cao đâu vì có nhiều " cao thủ" lột hàng thật rồi thay vào đó hàng tàu lém.

roi biet
roi biet
Trả lời 11 năm trước

Không nên mua bạn à, mình vừa mua 1 cái giá 2,5 triệu nè. IP4 TQ loại V6 gì đó

Có ưu điểm là giống hàng thật, màn hình khá đẹp, rõ, nhưng:

1. Chụp hình quay phim mờ lắm, chắc 1.3 MP mà cảm biến cực tệ ---> vứt đi !!!

2. Wifi bắt sóng rất yếu. Mình thí nghiệm ở cùng 1 vị trí, con E63 của Nokia bắt được 3 trạm sóng wifi, vào net được 2, lướt web bình thường. Trong khi đó con tàu khựa này chẳng bắt đc trạm nào. Mình cầm máy chạy lại chỗ khác, thì mới thấy đc 1 trạm, mà kết nối chập chờn, khi được khi không ---> có wifi cũng như không !!!

3. Hệ điều hành gì đâu chứ, nếu có nó ẩn đi rồi, cho nên chỉ cài đặt được các ứng dụng java như các loại máy rẻ tiền thôi ---> chán !!!

4. Âm thanh khi đàm thoại nghe không trong trẻo như Nokia E 63. Còn khi bật loa ngoài nghe nhạc thì rè, ko hay.

5. Làm gì có chip nhớ 32 hay 16GB như đồ thật hả các bạn??? Mơ đi. Chỉ có 1 thẻ nhớ micro SD 4GB gắn bên trong thôi. Bộ nhớ máy thì có mấy chục MB à

5. Tháo vỏ máy ra, thấy pin nó làm thủ công hay sao ấy, sần sùi nhếch nhác như đồ làm ở xưởng nhà. Mình nghĩ màn hình đẹp chắc là đồ tuồn ra từ các nhà máy lớn vệ tinh của Apple, còn lại những thứ khác từ nhiều nguồn khác nhau.

Mình có vài ý kiến thế thôi, bạn nào quan tâm có thể gửi mail cho mình để trao đổi thêm nhé: