Điện thoại nào giá 1 triệu mà lướt web nhanh?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Chỉ với 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc điện thoại đa tính năng, thậm chí ngang ngửa với smartphone. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu điện thoại trên thị trường hiện nay đã giúp cho người dùng hưởng những lợi ích như thế…

Dưới đây là những chú “dế” chỉ 1 triệu đồng nhưng có thể giúp bạn lướt net như ý.

Nokia 110 (999 ngàn đồng)

Hôm 6/6, Nokia đã tung ra thị trường chiếc điện thoại có giá thấp nhất trong số các dòng điện thoại có khả năng truy cập Internet của mình, Nokia 110. “Dế” được trang bị trình duyệt Nokia Browser, cùng công nghệ điện toán đám mây giúp cho việc lướt web, truy cập các nội dung yêu thích như nghe nhạc, xem hình, đọc báo nhanh và mượt mà.

Ảnh minh họa


Nằm ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng Nokia 110 vẫn được trang bị các công nghệ cao như truy cập Internet, mạng xã hội, chat đa tài khoản, tải ứng dụng giống như các smartphone cao cấp. Sản phẩm trang bị bàn phím chống bụi có độ đàn hồi cao và êm. Điện thoại Nokia 110 sử dụng công nghệ đổi SIM nhanh, cho phép người dùng có thể đổi SIM mà không phải tháo pin hay tắt máy.

Máy tích hợp camera VGA khá bình thường, bộ loa ngoài âm lượng lớn, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tới 32GB, đài FM, Bluetooth… Nokia 110 có thể đàm thoại liên tục trong thời gian 10 tiếng và ở chế độ chờ gần 1 tháng mới phải sạc.

LG GU285 (1,2 triệu đồng)

LG GU285 là mẫu điện thoại tích hợp công nghệ 3G, GPRS, EDGE nhưng thân thiện với người dùng và mức giá khá bình dân. Điểm cộng là model này có tốc độ truy cập qua 3G hay EDGE của khá nhanh.

GU285 mang màn hình TFT 2 inch 256.000 màu , độ phân giải 176 x 220 pixel, tạm ổn với màu sắc tươi tắn tuy không thật sự sắc nét, nhưng thuộc loại khá với những mẫu điện thoại tương đương.

Ảnh minh họa


Bộ nhớ trong 20MB khá nhỏ, khe cắm thẻ MicroSD hỗ trợ 8GB sẽ là sự bổ sung cần thiết. GU285 còn có camera 1.3 MP với zoom 2x, có chế độ quay phim 15 hình/giây.

Âm thanh loa ngoài không thật sự to và ấn tượng, nhưng nghe bằng Earphone qua cổng Micro USB thì chất lượng cũng không tồi. Nói chung, tính năng đa phương tiện của GU285 không nổi bật, nhưng đủ dùng cho các tính năng 3G.

Huawei U9120 (1,3 triệu đồng)

U9120 là “dế” 3G có màn hình 2,41 inch với 265.000 màu. Người dùng 3G hoàn toàn có thể check, đọc email, cập nhật mạng xã hội Facebook và nhất là xài dịch vụ Mobile TV rất ổn. U9120 cũng được trang bị tính năng chụp ảnh, quay camera với 3,2 megapixel, hỗ trợ nghe nhạc, ghi âm và xem video ở nhiều định dạng khác nhau.

Ảnh minh họa


Là một dế 3G, U9120 còn có thể kết nối Internet như một chiếc phone modem nhờ cổng USB. U9120 được thiết kế khá tinh tế với độ dày chỉ 12,8 mm, bên cạnh đó những đường bo tròn quanh 4 góc đã làm tăng sự mềm mại khi người dùng cầm U9120 trên tay.

Nokia Asha 200 (1,7 triệu đồng)

Nokia Asha 200 là sự kế thừa thành công của công nghệ 2 sim 2 sóng với điểm nhấn tiêu biểu đổi sim không cần tắt máy. Nokia Asha 200 có đầy đủ các ứng dụng chat và mạng xã hội không thua kém bất kì điện thoại thông minh nào như hỗ trợ chat cùng lúc với nhiều tài khoản: Yahoo Messenger, Gtalk, Ovi và đặc biệt là Facebook Chat; dịch vụ Social (mạng xã hội) cho phép đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr, …

Ảnh minh họa


Ứng dụng Nokia Browser tích hợp sẵn trên Nokia Asha 200 cũng giúp người dùng giảm được dung lượng dữ liệu phải tải về và thời gian lướt web nhanh hơn. Nokia Asha 200 có đến 8 màu sắc trẻ trung mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Bàn phím QWERTY, với phím bấm êm và các phím chức năng được sắp xếp thuận tiện giúp người dùng nhanh chóng cập nhật mạng xã hội.

Nokia C2-01 (1,8 triệu đồng)

Đây là chiếc điện thoại di động 3G rẻ nhất của Nokia, máy chạy trên giao diện S40 truyền thống, bàn phím số, camera 3,2 Megapixel và màn hình 2 inch. Với màn hình kích thước 2-inch, bạn hoàn toàn có thể lướt net, đọc báo mạng trên chú dế giá rất mềm này.

Ảnh minh họa


Ngoài ra, C2-01 còn sở hữu chương trình chơi nhạc, đài FM, kết nối Bluetooth và khe cắm thẻ cho phép mở rộng thêm 16GB, khác với bản C2-00, máy chỉ sử dụng một SIM. Model này cũng tích hợp ứng dụng Nokia Messaging, hỗ trợ khả năng nhắn tin, chat tốt bên cạnh cho phép truy cập Ovi Store để tải các ứng dụng.

DHVT
DHVT
Trả lời 11 năm trước

bị bọn nó quảng cáo rùi

Nguyen Kien
Nguyen Kien
Trả lời 9 năm trước
Có 1 trịêu nêú muốn mua smp androi thi mua viettel v8403 ,smp ios thì mua iphone 3
 Shinobi
Shinobi
Trả lời 8 năm trước

ip3gs

Shika maru
Shika maru
Trả lời 8 năm trước

giờ dưới 1m mà lướt web tốt chắc chỉ có iphone 3gs

jiraiya jiraiya
jiraiya jiraiya
Trả lời 8 năm trước

hiện nay dưới 1m thì chắc ip 3gs là lướt web ngon nhất