Cách mở máy Galaxy S2 do bị lỗi đăng nhập

Mình mới sắm 1 con Galaxy s2 HD LTE từ Hàn Quốc mang về do mộtmình nhờ 1 người bạn mua hộ. Do chưa quen với cách sử dụng nên khi mở khoá để vào máy bị sai, giờ máy khoá luôn và không vào được. Trên màn hình máy xuất hiện các dòng sau:

 - user name (email)

 - Password

 - mã PIN để backup

Nhưng khổ nỗi 3 thông tin trên, bạn của mình không nhớ gì cả, nên đành để máy ở nhà "chờ chết"

Các bác ai biết cách giải quyết vấn đề này giúp mình với. Minh cảm ơn nhé!

Các bạn giải đáp giúp mình nhé!

Email: levanhieumtb@gmail.com

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Dù đã bật chế độ khóa máy với mật mã PIN hoặc Pattern nhưng chỉ cần bật sáng màn hình Galaxy S II lên, đợi màn hình tắt rối lại nhấn nút nguồn mở màn hình sáng lên một lần nữa, người dùng có thể dễ dàng mở máy và hoạt động bình thường mà không cần nhập mã số hay Pattern nữa.
Theo BGR, lỗi an ninh trên vừa được nhiều người dùng phát hiện trên các mẫu Galaxy S II dành cho mạng AT&T tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, lỗi này lại không xảy ra trên các model Galaxy S II quốc tế hoặc dành cho các nhà mạng khác. Ngoài ra, để thực hiện được mánh khóe mở khóa này, máy điện thoại cũng phải có ít nhất một lần nhập mật mã kể từ khi máy được bật nguồn lên.
Trang GSM Arena cho biết, hiện Samsung và AT&T đều đã xác nhận về lỗi khóa màn hình trên mẫu Galaxy S II của mình và hứa hẹn sẽ đưa ra biện pháp giải quyết. Người dùng có thể tạm thời khắc phục lỗi trên bằng cách chính lại thời gian sáng màn hình khóa của điện thoại ở mục Settings, Location and Security, Screen unlock settings, Timeout, rồi chuyển sang chế độ Immediately.

Lê Văn Nhiều
Lê Văn Nhiều
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn bạn đã giải đáp những thắc mắc của minh. Máy mình đã mở được rồi (tối hôm qua) nhờ người bạn cho minh ma PIN.

Bạn cho mình hỏi gắn thẻ sim vào máy sử dụng đượơc không? Nếu được thì của mạng nào bên Việt Nam (mobi, vina, viettel, beeline, vietnammobile) vậy? Hôm trước, mình có mua 1 sim vina, về tự cắt rồi cho vào, nhưng không sử dụng được. Ban có cách nào mách nước cho mình với nhé.

Cảm ơn bạn lắm!