Có nên mua đt sony xperia U st25?

Chào cả nhà! Tình hình là mình định mua em Sony xperia U nhưng thấy bạn bè mình ít dùng đt của Sony nên không biết chất lượng và tính năng thế nào? Đang xem xét giữa em Sony này và Samsung galaxy ace nhưng có vẻ Ss galaxy ace không được đánh giá cao lắm. Nhu cầu chính của mình chủ yếu là giải trí như là nghe nhạc, lướt web, thỉnh thoảng chơi game, chụp hình nữa. Mong mọi người tư vấn giúp về em này.
Mua ở Hà Nội thì nên mua ở cửa hàng nào ạ? Mình thấy ở Ngocmobile 94 Thái Hà giá rẻ hơn những chỗ khác khá nhiều? Đã ai mua hàng ở đấy chưa vì thấy giá chênh lệch nhiều quá nên cũng hơi băn khoăn? Cảm ơn mọi người đã quan tâm

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Xem phim trên di động thì mình thường vào utube xem vài clip hoặc phim Châu Tinh Trì trước khi đi ngủ, mục đích là cho mỏi mắt nên 4GB là khá thừa thãi rồi (em Legend thẻ 2GB đời đầu dùng vẫn còn thấy ổn!). Hồi đầu thấy chép phim HD vào máy rồi rảnh rỗi ngồi xem có vẻ khá thú vị. Nhưng mua máy rồi mới thấy kể cả khi thời gian thừa cũng ít xem. Smartphone với mình thì là phục vụ liên lạc, hỗ trợ công việc... Chứ riêng phim và game thì phải dùng PC hoặc console! Còn nghe nhạc với lướt web, mobile game thì em U quá ổn! Nhu cầu mình ít nên em U là được 9.5/10. Trừ 0.5 điểm vì màn hơi bé, lên 3.7 hoặc là màn 16:10 thì vừa tay mình hơn. Như bạn nói thì nên mua. Bạn qua CellphoneS thử xem.