Tại sao Iphone5 giá rẻ ở Mỹ mà khi về VN giá lại đội lên gấp nhiều vậy?

Tại sao Iphone5 giá rẻ ở Mỹ mà khi về VN giá lại đội lên gấp nhiều vậy?
Nếu thế Sao ng VN ko mua hàng xách tay cho rẻ nhỉ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo trên website của apple:
http://store.apple.com/us/browse/home/shop_iphone/family/iphone
bạn nhấn vào Buy now bên dưới mẫu 4s hoặc 4 (iPhone 5 chưa báo giá bản quốc tế), tiếp đến bạn nhấn vào hình một chiếc iphone (đen hoặc trắng) bên dưới cụm từ: Choose a color. Sau đó nhấn vào dòng chữ Or get iPhone unlocked and contract-free
Lúc này bạn sẽ có câu trả lời và thấy rằng giá ở VN không quá đắt như bạn nghĩ.

Tại bên mỹ bán iphone
199 usd 16 gb + 2 năm hộp đồng mua đứt 699 usd = 14 triệu về vn thuế bán lời nữa lên tới 20-25 triệu

tuy bên mỹ mua rẽ nhưng hàng tháng xài ATT nhà mạng ít nhất
80 usd mỗi tháng , 12 tháng là = 960 usd
80 usd 24 tháng = 1920 usd hết hộp đồng

còn vn mua world xài sim gsm , xài rẽ tiền hơn , 20 chai xài thoải mái
bên mỹ tốn 1,920 usd 2 năm , tính ra gần 40 triệu mới có thể xài gsm

Hyo Je Chang check gia
Hyo Je Chang check gia
Trả lời 11 năm trước

Tính ra thu nhập của người Mỹ là 55.000USD/năm bỏ ra 1.500USD để tra tiền sử dụng Iphone trong 2 năm rẻ hơn VN nhiều luôn á

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 11 năm trước

iPhone 5 nhìn trông đẹp ghê. nhưng có điều iPhone 5 về Việt Nam giá chát quá, giá như giá mềm như Samsung Galaxy phải tốt không. Samsung Galaxy giá rất rẻ, đẹp, bền và đặc biệt tính năng chẳng thua mấy iPhone 5 nếu không muốn nói là ngang nhau, đặc biệt Samsung liên tục ra mẫu mới còn iPhone mỗi năm chỉ 1 phát, và cũng sắp đến năm 2013 rồi. tại sao iPhone 5 về Việt Nam giá đắt dã man vậy chứ không rẻ chút cho dân tình mua.

Veo Trong
Veo Trong
Trả lời 10 năm trước

Bạn đang sở hữu một chiếc IPhone - Sản phẩm công nghệ số cực “hot” trên thị trường điện thoại di động dành cho tầng lớp tiêu dùng sành điệu? Bạn luôn muốn tìm cho chú dế cưng này những bộ áo lộng lẫy và độc đáo, đồng thời toát lên vẻ sang trọng như chính giá trị của nó? Hãy để chiếc điện thoại của bạn khẳng định giá trị đích thực của mình bằngchiếc vỏ ốp thời trang, cá tính cùng dịch vụ:In Ảnh Lên Vỏ Ốp Điện Thoại Iphone.

Một chiếc điện thoại in hình chính bạn – thật độc đáo và ấn tượng phải không? Ai nhìn thấy cũng nhận ra ngay đó là điện thoại của bạn, không hề nhầm lẫn với người khác.

in ảnh lên vỏ iphone 4 in ảnh lên vỏ iphone 5

Không chỉ in hình chính mình bạn còn có thể in hình người ấy, bé yêu của bạn, cầu thủ, diễn viên, ban nhạc mà bạn yêu thích hay đơn giản là những hình ảnh độc đáo, những câu châm ngôn, hay lời nhắn gửi yêu thương.

1393501_641533802564414_291572565_n

Với công nghệin chuyển nhiệthiện đại, hình ảnh của bạn sẽ hiện lên vô cùng rõ nét, sang trong, bền đẹp với thời gian.
Bạn chỉ cần chọn những bức ảnh ưng ý rồi gửi cho chúng tôi, mô tả qua về ý tưởng của bạn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp củatrongveo.comsẽ thiết kế cho bạn những bức hình trên vỏ Iphone khiến bạn và mọi người sẽ phải trầm trồ khi nhìn thấy.

iphone_covers

Giá trọn gói (bao gồm ốp iphone4 + thiết kế + in ) :100,000 VND

ốp iphone5 + thiết kế + in ) :140,000 VND

* Lưu ý:

- Bạn có thể mang ảnh (file mềm) tới cửa hàng bằng việc copy vào USB hoặc gửi ảnh email sau của Trong Veo : info@trongveo.com

- Bạn có thể mang ảnh (file cứng) tới cửa hàng. Trong Veo sẽ hỗ trợ bạn việc scan sản phẩm với độ nét cao.

- Sản phẩm lấy ngay sau15– 30 phút.

~~~~~~~~~~

Address: Nhà 8, ngõ 8, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Website:www.trongveo.com

Hotline: 016 79 88 3333

Facebook:http://facebook.com/trongveo.vn

Email:info@trongveo.com

YM: trongveovn

Skype: trongveovn

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 8 năm trước

Người dùng iPhone không còn xa lạ với hai khái niệm iPhone bản quốc tế (unlocked) và iPhone bản khóa mạng (locked). Với iPhone quốc tế, thanh toán tiền một lần duy nhất và sử dụng với tất cả sim của các nhà mạng khác. Tuy nhiên với iPhone bản khóa mạng bị hạn chế khá nhiều, bạn trả ít tiền hơn để sở hữu nhưng đổi lại chỉ có thể sử dụng sim của nhà mạng bán máy ra.

Việt Nam: Giá iPhone 5 cao hơn cả iPhone 5s chính hãng

Với những thị trường lớn như Mỹ, để sở hữu chiếc iPhone phiên bản khóa mạng của AT&T, người dùng chỉ phải trả khoản phí rất nhỏ, tương đương với một chiếc smartphone Android tầm trung để sở hữu kèm với hợp đồng nhà mạng. Còn tại Việt Nam thì sao?

Do nhiều đặc thù mà các nhà mạng tại Việt Nam không thể áp dụng cách thức phân phối như trên. Để sở hữu phiên bản iPhone khóa mạng, người dùng gần như phải trả gần sát giá gốc của máy. Theo ghi nhận của GenK, giá bán phiên bản khóa mạng của chiếc iPhone 5s đang ở mức 15,6 triệu đồng, chỉ thấp hơn bản quốc tế chưa tới 1 triệu đồng. Để mở mạng cho iPhone 5s, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 500 nghìn đồng.

Việt Nam: Giá iPhone 5 cao hơn cả iPhone 5s chính hãng

Đó là giá bán của chiếc iPhone mới nhất, thế nhưng những chiếc iPhone 5 đã ra mắt hơn 1 năm hàng chính hãng bản quốc tế có giá bán thậm chí cao hơn cả iPhone 5s khóa mạng, ở mức 16 - 16,3 triệu đồng (bản 16GB). Giá bán này chỉ thấp hơn iPhone 5s bản quốc tế khoảng 600 nghìn đồng.

Với giá bán khó hiểu như trên, phần lớn người dùng mua iPhone 5 mới ở thời điểm hiện tại đều cảm thấy bị "hớ" khi không tìm hiểu kỹ giá bán các phiên bản.

Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng, hiện tại rất khó để nhập mới iPhone 5 từ Apple, phần lớn hàng bán tại Việt Nam đều tồn kho, do nhập vào với giá cao nên khó có thể giảm giá bán dẫn tới tình trạng giá iPhone 5 và iPhone 5s khó hiểu như hiện nay. Ngược lại với giá bán hàng chính hãng, iPhone 5 hàng xách tay hiện ở mức 13,8 cho tới 14,8 triệu đồng với phiên bản 16GB, lượng tiêu thụ tốt do những nâng cấp của iPhone 5s chưa thực sự gây ấn tượng với người dùng.

Có lẽ thê thảm nhất là giá bán của chiếc iPhone 5c. Tuy là một chiếc smartphone ấn tượng, camera thậm chí cho hình ảnh tốt hơn iPhone 5 nhưng số lượng tiêu thụ ít, giá bán hàng chính hãng quá cao khiến người dùng thờ ơ và tìm tới chiếc iPhone 5 đã bị khai tử.