Đánh giá chất lượng điện thoại Samsung Galaxy S3 i9300 (Trung Quốc)?

thong so k thuot co dung nhu quang cao khong zax

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Samsung Galaxy S3 i9300 trung quốc gây ấn tượng mạnh với nhiều tính năng thông minh
S III có hai màu trắng và xanh đen, gây ấn tượng mạnh với nhiều tính năng thông minh còn thiết kế là phần gây nhiều tranh cãi nhất.


[IMG]

Samsung Galaxy S III có màn hình lớn nhưng máy vẫn rất gọn
Sản phẩm nằm trong số những smartphone lớn nhất hiện nay với màn hình sáng đẹp hơn hẳn so với nhiều đối thủ. Tuy có kích cỡ lên đến 4,8 inch, nó không hề tạo cảm giác to hơn những thiết bị 4,3-4,5 inch nhờ thiết kế bo tròn.

Lớp vỏ được chau chuốt và viền máy khá mỏng, khiến điện thoại trở nên nhỏ hơn và dễ chịu khi cầm. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng máy đẹp nhưng kiểu dáng chưa tạo được sự đột phá nên sẽ khó ăn sâu vào trí nhớ của người sử dụng.


[IMG]

Màn hình rộng của phát huy lợi thế lớn khi sử dụng tính năng thú vị là Pop Up Play - cho phép phát một video trên cửa sổ nhỏ và có thể kéo quanh màn hình trong khi những ứng dụng khác vẫn đang chạy song song bên dưới.
Sản phẩm chạy chip Exynos 1,4 GHz và những trải nghiệm ban đầu cho thấy máy hoạt động nhanh hơn một số smartphone lõi tứ khác. Nó phản ứng nhạy trước mọi cú chạm, vuốt và không bị giật dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc.


[IMG]


[IMG]

Tính năng nổi bật

·
Hệ điều hành: Android 2.3.6 (Ice Cream Sandwich)
·
CPU: Quad-core 1.0 GHz Cortex-A9 - RAM: 512 MB
·
Bộ nhớ 8 GB - Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB
·
Màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED 16 triệu màu, rộng 4.8 inches 854 * 480
·
Dung lượng pin: 2100 mAh
·
Camera 8.0 MP

Doan Thi Trang
Doan Thi Trang
Trả lời 11 năm trước

cho minh hoi voi gia 900k toi 1tr go dung he dieu hanh khong zax

nguyenminhthanh
nguyenminhthanh
Trả lời 11 năm trước

cho toi hoi mua con nay o dau va co dc giao hang tan nha hay ko vay.ma no xai co ben hay ko.tui nge may thag ban no may ve xai dc vai ba ngay thi bi tuot may man hinh ko biet co that nhu vay ko.gio tui dang phan van la ko biet co nen mua xai hay la ko nua