Đánh giá điện thoại Sky Limo X2 - smartphone Android có HDMI giá dưới 5 triệu?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Máy chạy Android 4.1, hỗ trợ tiếng Việt, màn hình 4,5 inch, dùng chip lõi kép, RAM đa luồng, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, định vị GPS, 3G,camera 8 "chấm"với tính năng lấy nét từng điểm và nhận diện nhiều khuôn mặt cùng lúc.

Ngoài ra sản phẩm có thêm cổng HDMI giúp xuất định dạng video HD sang TV. Máy hỗ trợ âm thanh Beats Audio và sử dụng phần mềm bản quyền của Google với logo Google sau lưng máy.

Hình ảnh Sky Limo X2

Sky Limo X2 vừa được hãng sản xuất Đài Loan công bố ra thị trường vào tháng 10, là thế hệ tiếp theo của Sky Limo (sau này được gọi là X1). Điện thoại trang bị chip 2 nhân độc lập với mỗi nhân chạy tần số 1 GHz, RAM 512 kênh đôi giúp sản phẩm có tốc độ xử lý mượt mà trên tất cả ứng dụng và games nặng. Pin theo máy có dung lượng 2.800 mAh cho thời gian sử dụng trung bình hai ngày.

8.JPG
Hộp sản phẩm và thẻ bảo hành chính hãng một năm.

Nhờ sử dụng hệ điều hành Android 4.1 bản quyền nên nhà sản xuất có thể can thiệp sâu hơn để thay đổi nhận dạng bộ nhớ. Nhờ vậy khi người dùng lắp thẻ nhớ ngoài vào thì máy sẽ hiểu đó là bộ nhớ trong và cho phép cài đặt game, ứng dụng vào. Đơn cử như game Asphalt 7 chiếm dụng lượng 1,5 GB thì đối với các sản phẩm khác có bộ nhớ nhỏ gần như "lực bất tòng tâm" trong việc cài đặt..

Máy có ưu điểm là khi sử dụng lâu vị trí đàm thoại vẫn mát mẻ. Nhiệt được tỏa ra từ chíp được chuyển hết xuống phần dưới của máy. Tuy nhiên vị trí này vẫn mát hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường từ 7-10 độ C. Để đạt danh hiệu máy có nhiệt độ xử lý thấp nhất trên thị trường, hãng đã sản xuất vi mạch nguyên khối và trang bị lá đồng tản nhiệt lớn. Nhưng lá đồng này cũng khiến máy nặng thêm một phần.
Kết nối HDMI trên Sky Limo X2giúp truyền tải được 100% nội dung từ màn hình điện thoại sang TV. Đây là tính năng ít có trên các dòng điện thoại hiện nay. Chỉ cần cắm cáp kết nối HD với TV, máy sẽ đóng vai trò là bộ phát thay thế hoàn hảo các thiết bị phát HD truyền thống. Nguồn phát không phụ thuộc vào đĩa DVD mà thay vào đó là kết nối mạng trực tiếp để xem video trên các kênh phim HD, YouTube… Ngoài ra người dùng có thể chơi game, đọc báo mạng trực tiếp trên màn hình. Theo thông tin từ hãng thì tính năng này đã "ngốn" hết của nhà sản xuất 40% chi phí sản xuất sản phẩm.
Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Skyphone Việt Nam với giá 4,5 triệu đồng. Website: skyphone.vn. Thông tin chi tiết và hệ thống phân phối xem tại đây.
Trần Đức Thuận
Trần Đức Thuận
Trả lời 11 năm trước

Pin siêu yếu bạnà. Bật màn hình lên mất 1%. Nghe gọi xong 1 cuộc mất 5%. Chạy 1 lần benmarch mất 10%. Nản luôn.Mìnhđang muốnđập nóđiđây.

Không thể tưởng nối Pin 2800mAh chỉ bằng pin 500mAh.

Chụpảnh ghi 8mpx nhưng trong phần mềm tốiđa lênđc 5mpx. Chất lượngảnh cho ra thì tươngđương 3,2mpx.

Thất vọng tràn trề!!!!!!!!!!!!!!

thanh
thanh
Trả lời 10 năm trước

thắng sky phone toàn lừa thôi