IPhone 5 chính thức phân phối tại Việt Nam với giá từ 15,7 triệu đồng - nên mua của nhà mạng nào?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nhà mạng trong nước đã chính thức công bố giá iPhone 5 với mức 15 triệu đồng cho thuê bao trả sau và 15,7 triệu đồng cho thuê bao trả trước (phiên bản 16GB), dự kiến được bán ra vào 21/12 tới đây. Ngay khi thông tin này được đưa ra, giá iPhone 5 hàng xách tay giảm mạnh.

Không chờ đến thời điểm ngày 21/12 khi Apple chính thức phân phối iPhone 5 tại thị trường Việt Nam, nhà mạng trong nước đã công bố giá iPhone 5 chính hãng sẽ dao động từ 15 - 20, 5 triệu đồng tùy theo từng phiên bản (16 - 64GB) và gói cước trả trước hay trả sau.

Cụ thể, Vinaphone sẽ bán iPhone 5 với giá 15 triệu đồng phiên bản 16GB (17, 2 triệu và 19,5 triệu lần lượt cho các phiên bản 32GB và 64GB) cho khách hàng dùng gói cước trả sau của nhà mạng này.

Với gói cước trả trước, giá iPhone 5 cao trong khoảng 1 triệu đồng cho các phiên bản.

VinaPhone công bố giá iPhone 5 trên website chính thức. Ảnh chụp màn hình.

Một nhà mạng khác là Viettel cũng sẽ bán siêu phẩm iPhone 5 vào ngày 21/12 tới đây nhưng Viettel chưa công bố giá chính thức. Nhà mạng quân đội đã cho khách hàng đặt mua trước và úp mở mức giá sẽ không cao hơn iPhone 4S ở thời điểm khai trương năm 2011.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin không chính thức, giá iPhone 5 mà nhà mạng này bán ra có thể sẽ ở mức dưới 15 triệu với phiên bản 16GB và kèm hợp đồng.

Hàng xách tay giảm giá mạnh


Trước thông tin các nhà mạng sắp chính thức bán ra "bom tấn" iPhone 5, nhiều cửa hàng chuyên điện thoại di động đã không ghi giá phía dưới sản phẩm mà để các khách hàng có nhu cầu mua thì liên hệ trực tiếp tới cửa hàng.

Một chủ cửa hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh cho biết, giá iPhone 5 hàng xách tay hiện đã ở mức khá cân bằng, có thể sau ngày 21/12 cũng chỉ giảm không đáng kể. Chủ cửa hàng này cũng cho rằng, số lượng iPhone 5 các nhà mạng được Apple phân phối giới hạn, vả lại sản phẩm bán ra kèm hợp đồng với nhà mạng nên vẫn có nhiều khách hàng tìm đến với hàng xách tay.

Giá iPhone 5 hàng xách tay rao bán trên mạng. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, trên các trang rao vặt, giá iPhone 5 đã bắt đầu giảm mạnh. Một số địa chỉ bán hàng trên phố Huế, Bà Triệu, Triệu Việt Vương, giá iPhone 5 (bản 16GB, màu đen) đã xuống mức 15,7 - 16,3 triệu đồng/chiếc. Thậm chí có địa chỉ rao bán trên mạng đã hạ xuống mức 15 triệu đồng/chiếc. Trong khi cách đây 2 ngày, siêu phẩm này vẫn ở mức giá 16,8 triệu đồng/chiếc. Song theo những người sành sỏi buôn hàng Apple, giá iPhone 5 hàng mới nguyên hiện không thể ở mức 15 triệu đồng. Những nơi rao giá iPhone 5 ở mức 15 triệu đồng rất có thể là hàng đóng lại, với những chiếc đã dùng lướt vài tuần.

Nhiều người có ý định mua iPhone 5 vẫn đang chần chừ chờ ngày 21/12 để xem giá bán chính thức của các nhà mạng. Một mặt, giá bán của nhà mạng ở mức mềm sẽ kéo giá bán hàng xách tay xuống, mặt khác nhiều người chờ hàng chính hãng để nhận được chế độ bảo hành tốt hơn hàng xách tay.

Đầu tháng 12 vừa qua, Apple công bố mở rộng việc phát hành iPhone 5 tới 55 quốc gia. Các nước lân cận với Việt Nam như Hàn Quốc đã có siêu phẩm này 7/12. Tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, siêu phẩm này cũng đã đáp xuống ngày 14/12 vừa qua. Trong khi đó, Việt Nam và các nước khác như Barbados, Botswana, Cameroon, Cộng hòa Trung Phi, Ai Cập, Guinea, Bờ Biển Ngà, Kenya, Madagascar, Mali, Mauritius, Morocco, Niger, Senegal, St Kitts, St Lucia, St.Vincent & Grenadines, Tunisia, Uganda phải chờ đến 21/12 này iPhone 5 mới chính thức có mặt.
Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 11 năm trước

cứ Viettel và Vinaphone mua cho an tâm. năm trước Vinaphone bán iPhone 4 & 4S có vẻ rẻ hơn. năm nay không biết có khuyến mại gì không.

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 11 năm trước

thực ra cấu hình thì iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4 gần như không khác nhau. chỉ có điều iPhone 5 dài hơn một chút. mà giá cả thì iPhone 5 & 4S đắt hơn rất nhiều so với iPhone 4. Lựa chọn tối ưu nhất là mua iPhone 4: Bền, đẹp, chắc chắn và giá cả phù hợp.

khoavt
khoavt
Trả lời 11 năm trước

Mua con này thà chờ Xperia Z của Sony còn hơn.

http://dantri.com.vn/suc-manh-so/sony-trinh-lang-smartphone-full-hd-tai-ces-2013-682636.htm

Trần Thị Hảo
Trần Thị Hảo
Trả lời 11 năm trước

doi mua iphone 6 di dep hon !!:)