Galaxy Ace có những ưu và nhược điểm nào? Có nên mua hay không?

Galaxy Ace có những ưu và nhược điểm nào? Và liệu có nên mua hay không? Và cho mình hỏi lên Facebook bằng điện thoại thì bị chặn phải làm sao?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Galaxy Ace được đánh giá là smartphone với nhiều ưu điểm.Một trong những điểm mạnh là máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 2.2 Froyo với giao diện người dùng TouchWiz 3.0 UI, chức năng đoán trước văn bản nhập thông minh Swype.Màn hình với độ sáng và tương phản tạm ổn, góc nhìn của Galaxy Ace cũng không thật sự tốt, khi xem dưới ánh sáng mặt trờicũng không được như mong đợi. Ưu điểm mạnh nhất của mẫu điện thoại nàylà độ nhạy của màn hình.Máy ảnh 5 “chấm” hỗ trợ đèn LED flash, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và nụ cười cho chất lượng ảnh khá tốt, tuy nhiên GalaxyAce không được trang bị phím tắt cho camera, vì vậy muốn sử dụng chức năng chụp ảnh thì phải bật trên màn hình cảm ứng. Đáng tiếc tính năng quay phim không được như kỳ vọng.

Phần mềm xem phim trênGalaxy Ace cho phép đọc được các file 3GP và MP4, tuy nhiên không hỗ trợ DivX/XviD.Ngoài ra, giao diện chơi nhạc TouchWiz gây được ấn tượng với chức năng nghe nhạc trên YouTube hoặc qua phần mềm tìm kiếm Google, cũng như gợi ý cho người sử dụng tìm kiếm ca sĩ, tên bài hát hoặc album.

Nhìn chung Samsung Galaxy Ace có những tính năng khá tốt so với cái giá 6,3 triệu đồng khi được trang bị phần cứng khá ổn như chip xử lý 800 MHz, camera 5MP chụp ảnh tốt, hình dáng đẹp và chạy trên nền Android 2.2 Froyo. Theo thông tin mới nhất từ CafeF1 có được thì Galaxy Ace Plus sắp ra mắt với cấu hình cao hơn phiên bản Ace, chính vì vậy bạn có thể chờ đợi để mua phiên bản mới này.

Về việc truy cập Facebook trên điện thoại, thì bạn có thể dùng trình duyệt Opera Mini để vào Facebook 1 cách dễ dàng.

Thân chào!