Cách sử dụng Nokia Lumia 920 hiệu quả?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Một số người dùng chưa quen với Windows Phone 8 có thể gặp vài khó khăn trong quá trình sử dụng Nokia Lumia 920. Có ba bí quyết hữu ích giúp người dùng sử dụng dòng máy này hiệu quả hơn.

“Sau khi đến Nokia Care để được hướng dẫn chi tiết cách cải thiện hoạt động cho máy, tôi cảm thấy thêm hài lòng với Nokia Lumia 920. Cụ thể, máy lâu hết pin hơn, chạy mượt mà và ổn định, lại chụp ảnh đẹp hơn vào ban ngày", anh Khôi, đang công tác tại Đài Truyền Hình Việt Nam cho biết.

Lumia 920 là chiếc điện thoại Smartphone được đánh giá cao trên các diễn đàn công nghệ. Tại một diễn đàn của người Việt khác, hàng trăm thành viên đang hào hứng chia sẻ những trải nghiệm độc đáo sau khi dùng Lumia 920.

Theo một diễn đàn, Nokia Lumia 920 là điện thoại được yêu thích nhất năm 2012.
Theo một diễn đàn, Nokia Lumia 920 là điện thoại được yêu thích nhất năm 2012.

Một thành viên của diễn đàn chia sẻ: "Một số người dùng chưa quen với Windows Phone 8 có thể gặp vài khó khăn trong quá trình sử dụng. Tôi chia sẻ ba bí quyết hữu ích cho những ai đang sở hữu dòng máy này".

Windows Phone 8 đang là hệ điều hành tiết kiệm pin. Khi chạy nhiều ứng dụng, Windows Phone “ngốn” pin ít hơn so với iOS hoặc Android. Đặc biệt, không cần có thiết bị sở hữu phần cứng quá cao để có thể chạy mượt các ứng dụng trên Windows Phone. Đó là lý do vì sao, những chiếc Lumia của Nokia, dù sở hữu chip lõi đơn nhưng cho khả năng xử lý khá tốt. Ngoài ra, để tối ưu hóa khả năng pin của Lumia 920, người dùng có thể thực hiện các thao tác đúng như sử dụng nút Back để tắt các ứng dụng chạy ngầm làm giảm tuổi thọ pin.

Hinh-2_480.jpg

Để khắc phục tình trạng máy treo hoặc tự khởi động, nhiều người dùng hoảng hốt cho rằng máy của mình gặp lỗi phần cứng. Tuy nhiên, đây thực ra chỉ là sự xung đột giữa các ứng dụng cũ và hệ điều hành mới Windows Phone 8. Theo thông tin từ Microsoft, việc cài đặt bản cập nhật mới sẽ khắc phục được triệt để tình trạng này.

Lumia 920 có khả năng chụp hình thiếu sáng. Kết quả thử nghiệm trước và sau khi cài đặt bản cập nhật cho thấy độ nét và màu sắc khi chụp ảnh ban ngày của Lumia 920 được cải thiện rõ rệt.

Khả năng lấy nét tăng đáng kể sau khi nâng cấp.
Khả năng lấy nét tăng đáng kể sau khi nâng cấp.

Các thắc mắc về việc sử dụng sản phẩm, người dùng có thể thảo luận tại www.facebook.com/nokiavietnam hoặc đến các Trung tâm bảo hành Nokia trên toàn quốc để được tư vấn. Địa chỉ trung tâm bảo hành gần nhất xem tại: www.nokiacare.com.vn.