Bẻ khóa thành công iPhone 5 dùng iOS 6.1.4?

Hôm nay, nhóm các nhà phát triển SafeRa1n đã công bố bẻ khóa thành công hệ điều hành iOS 6.1.3, 6.1.4 của Apple sau 3 tháng “mày mò”.

[IMG]

Đây là tin vui với những người dùng đang sử dụng điện thoại iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS và iPhone 3G, và cả iPad Mini đã nâng cấp lên phiên bản iOS 6.1.3, 6.1.4.

Theo tuyên bố của nhóm SafeRa1n, hệ điều hành ra mắt sau 3 tháng trước của Apple cuối cùng cũng đã bị “khuất phục”. Người dùng có thể sử dụng công cụ của SafeRa1n để bẻ khóa hoàn toàn (untethered), tức không phải chạy lại phần mềm khi máy bị tắt và khởi động lại nguồn.

Trước đó, ngày 10/6, Apple đã ra mắt hệ điều hành iOS 7 với nhiều tính năng mới, trong đó đặc biệt là tính năng Notification Center, vốn là chức năng mà người dùng của “Quả táo” luôn mong muốn được trải nghiệm trên iPhone, iPad. Tuy nhiên, iOS 7 hiện tại mới chỉ được phát hành cho giới phát triển phần mềm. Người dùng phổ thông sẽ phải chờ đến cuối năm nay mới được sử dụng.

Do vậy, những người dùng iPhone 5, iPhone 4S thích sự tìm tòi, khám phá các chức năng thú vị từ các hãng thứ 3 thì sẽ vẫn phải cần bẻ khóa hệ điều hành iOS 6.1.3 và iOS 6.1.4.

Chưa có câu trả lời nào