IPhone 4 không lên màn hình. Gọi vẫn được?

iPhone 4 của mình đang dùng tự nhiên bị tắt ngúm màn hình. Ấn nguồn thì nó chớp sáng ở lock screen 1 chút rồi tắt lại. Gọi đến thì vẫn đổ chuông chờ.
Có ae nào gặp trường hợp trên ko, tư vấn cách giải quyết dùm mình vs. Đem ra ngoài tiệm nó cứ phán bị main, rồi bị ic,... Bắt trả 1tr xót quá. Mà tìm trên mạng thì rất nhiều ae bị rồi.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

cái này là no tự về DFU mode khi pin duoi 50%
thím bam power + home khoang 15 s là len logo táo lại
google tren cung co nhieu truong hop ben nuoc ngoai bi
--> chua ro la do phan cung hay hay phan mem, nhieu dua thay pi nmoi cung van bi dinh

 Dgdgertg
Dgdgertg
Trả lời 8 năm trước

Bạn là một người đam mê công nghệ và có niềm yêu thích đặc biệt với những sản phẩm mang thương hiệu trái táo khuyết? Bạn đang sở hữu một chiếc iphone 4 với những tính năng độc đáo, nhưng rồi một ngày chiếc điện thoại yêu quý của bạn tự nhiên không lên màn hình, còn bạn vẫn chưa biết phải làm thế nào để khắc phục tình trạng ấy. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗiiphone 4 tự nhiên không lên màn hình.

Khi sử dụng iphone bạn rất hay gặp trường hợp đang chạy các ứng dụng bình thường bỗng dưng iphone bị tắt, màn hình đen thui buộc bạn phải khởi động lại thiết bị. Có thể là do không cẩn thận làm rơi, vỡ, bị sóc do di chuyển làm ảnh hưởng đến các bo mạch, hay do bị rơi vào nước cũng là nguyên nhân gây ra sự cố mất nguồn khiến màn hình máy đen thui.

Gặp sự cố này, đầu tiên bạn nên cắm điện thoại vào máy tính có cài iTunes, bật iTunes lên rồi nhấn giữ đồng thời hai phím Power & Home của iphone. Đợi khoảng 10 giây thả tay ra, lúc này máy sẽ khởi động lại bình thường.

Ngoài ra, nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình iphone 4 đang chạy bình thường tự nhiên bị tắt cũng có thể do bạn đang chạy một ứng dụng nào đó không tương thích với phiên bản ios mà bạn đang dùng. Ở trường hợp này, sau khi nhấn giữ đồng thời Power & Home để iphone lên nguồn, bạn nên kiểm tra các ứng dụng đang cài đặt trên máy, nếu phát hiện ra ứng dụng không tương thích bạn nên gỡ bỏ ứng dụng đó để tránh những phiền toái mà nó gây nên.

Ngoài trường hợp đang sử dụng bị tắt nguồn, chiếc iphone 4 của bạn còn có thể gặp phải tình trạng máy đang chạy bỗng dưng màn hình đen thui nhưng khi có cuộc gọi đến máy vẫn đổ chuông, cắm vào itunes vẫn nhận, trường hợp này là máy bị đưa về chế độ DFU (Device Firmware Upgrade) - chế độ dùng để nâng cấp firmware. Cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng này là bạn để nguyên máy từ 24h- 48h không sạc pin. Mục đích là làm cho máy hết pin hoàn toàn, như vậy mới thoát được DFU. Sau đó bạn cắm sạc từ 15- 20 phút, rồi kết nối với itunes để update phiên ban mới nhất. Bây giờ bạn chỉ cần ngồi đợi máy hiện báo pin là xong.

Iphone 4 tự nhiên không lên màn hìnhthực sự là một phiền toái với không ít người sử dụng. Tuy nhiên, khắc phục tình trạng này cũng không phải là quá khó.Hi vọng những cách mà chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng iphone 4 không lên màn hình. Chúc bạn thành công!

Trả lời 8 năm trước
mình cũng bị mà k biết làm cách nào
Anh Duy
Anh Duy
Trả lời 8 năm trước

vậy chắc hư màn hình tốt nhất đem ra tiệm cho người ta xem