Đánh giá chất lượng Mobiistar Touch KEM 402?

Em muốn dùng điện thoại 2 sim mà tiền sinh viên eo hẹp chỉ có khoảng 2 triệu thôi. Em nghe nói Mobiistar là hàng thương hiệu Việt có trung tâm bảo hành, định mua Touch KEM 402 giá là 2,2 triệu.

Sơ về cấu hình máy: CPU là Cortex A9 Dual Core 1 GHz, GPU là PowerVR SGX 531, RAM 512, ROM 4 GB, pin 1400 mAh hơi ít, màn hình TFT LCD 4.0 inches (480 x 800) 240ppi, camera 5.0MP LED flash auto focus, camera phụ VGA 0.3 MP, OS Android 4.0.4 ICS.

Mong anh chị cho em ý kiến nhé, mua cái cho đáng đồng tiền, mua smartphone để về còn vọc nữa, dự định sử dụng lâu dài như cái cũ, khoảng 4-5 năm. Mọi người nhắm nó trụ được thời gian nhiêu đó không?

À cho em hỏi TFT với IPS là gì vậy? 2 cái đó đều là công nghệ màn hình hết nhưng cái nào tốt hơn vậy?

Em xin lời khuyên ý kiến chân thành của mọi người, xin cảm ơn trước nhé.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Ví dụ như: một chiếc máy có chiếc camera tới 12M nhưng màn hình hẹp pin yếu. Một chiếc máy khác tuy có camera 5M nhưng màn hình rộng hơn khả năng hiện thị tốt hơn, pin tốt hơn... đó gọi là chăm chút đều, giảm chất lượng sản phẩm để tất cả đều hoàn mĩ. Cấu hình của touch kem 402 đc đánh giá tương đương với iphone 4. Nhưng xem lại thì bạn thấy giá thành ai cao hơn. Iphone gấp touch kem tới 3 4 lần...
Mình khuyên bạn touch kem cũng rất tốt, hiện giờ Mobiistar đang lớn mạnh. Tuy sản xuất tại Trung Quốc (vì cơ sở vật liệu đa dang, phong phú) nhưng mang nhãn hiệu Việt Nam đó là điều đáng mừng, ta nên ủng hộ ta. Như mình nói ở trên thì Mobiistar đã chăm chút cho sản phẩm mình hơn... có thể nói lỗi và vấn đề về sản phẩm đã không còn