Chọn iPad Mini hay iPhone 4S?

Em cũng dùng qua Android rồi. Em tính đổi qua iOS để đổi gió tý. Tầm tiền thì em chỉ lo đủ một trong 2 máy iPad Mini hoặc iPhone 4S thôi.

Xin các anh chị tư vấn giúp em nên chọn máy nào?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cả hai đều không đáng mua dù hiện giờ đã rẻ đi nhiều, nếu bạn có đủ tiền mua một chiếc Ip4s đập hộp thì nên chuyển sang mua iPad Mini Retina, nó đáng giá hơn hai cái kia cộng lại (đương nhiên đây được tính là bạn vẫn đang giữ điện thoại cũ để dùng).

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 10 năm trước

Cả haiđều xứngngang tầm nhau cả về chất lượng và giá cả, bạn không cần phảiđắnđo gì cả.

iPhone 4S – Nhanh hơn – Mạnh hơn – Đẳng cấp hơn

iPhone 4Svới thiết kế phần lưng bằng kính, bộ khung kim loại cứng cáp viền quanh máy cùng các góc bo tròn tương tự iPhone 4 khiến máy trông cực kỳ bóng mượt, sang trọng, cao cấp và cầm rất chắc tay. Không những thế, bộ khung viền kim loại xung quanh còn có tác dụng như một hệ thống giúp bắt sóng thoại và wifi.

Bên cạnh đó, khả năng quay video trêniPhone 4Scũng được nâng cấp đáng kể, có thể quay phim full HD 1080p chống rung ấn tượng. Mặc dù vậy, Camera trước vẫn không có gì thay đổi với độ phân giải VGA.

iPad MiniMáy tính bảng thông minh kiểu dáng nhỏ gọn

Cũng tương tự như mẫuiPhone 5ra đời trước đó không lâu,iPad Miniđược làm từ chất liệu hợp kim nhôm với kiểu dáng nguyên khối hoàn hảo,các bộ phận được lắp ráp khắng khít với nhau từng chút một giúp cho máy có kích thước tốt nhất có thể, những khe bấm cũng như loa được chạm khắc trực tiếp trên vỏ máy. Mặt lưng máy cũng là một tấm hợp kim chống trầy xước tương tự nhưiPhone 5đồng thời cũng tạo nên vẻ sang trọng cho máy, hai mép viền màn hình trước rất mỏng gần như ôm khít lấy màn hình nên iPad Mini có kích thước cực kỳ tốt.

Một điểm đáng chú ý củaiPad minichính là máy được trang bị công nghệ Camera iSight cực tốt, với quan điểm : một chiếc Camera tốt không phải là một chiếc Camera có độ pixel lớn mà chất lượng hình ảnh mà nó mang lại.

Camera 5 MPX trên iPad Mini cho chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt do được trang bị những công nghệ Camera hiện đại như thấu kính năm tầng có khẩu độ f/2,4. Hình ảnh được lấy từiPad Mini Wifikhông thua kém gì những chiếc máy ảnh tiên tiến. Đặc biệt Camera của iPad Mini có khả năng quay phim Full HD 1080p cực tốt, chống rung và nhận diện được hơn mười kiểu mặt khác nhau.