Nên mua Lumia 720 hay 1320?

Như tiêu đề. Không biết nên mua Lumia 720 hay 1320.
Nghe nói 1320 to lắm bỏ túi k được?
Ai xài 1320 rồi cho mình ý kiến nha!
Cám ơn!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

sao mình thấy màn hình của 925 bị ám xanh và không thực nhỉ. hôm trước xem máy mẫu 925 màn hình sai màu kinh quá. chụp bức ảnh rồi so sánh với màn hình 920 cụ thể là LCD với OLED luôn, thấy OLED sai màu kinh quá được cái ảnh mịn hơn thật, chỉ thấy con note3 là màn hình cực đẹp thôi. mình thấy 1520 làm màn hình LCD cũng có cái lý của nó, màu chuẩn nên nokia mới dùng lại chứ thực ra cũng chả mặn mà gì cái OLED lệch màu như thế.

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

1320 b ơi, màn to. pin trâu 3400 (thuộc loại trâu nhất hiện nay) ram 1gb. 720 thiết kế đẹp nhưng ram 512 chơi game bị giật và có thể hạn chế về việc nâng phần mềm mới sau này cho e nó nữa. đang tính sắm thêm 1 e1320 làm tablet đọc báo và chơi game nữa hehe

Lopforever
Lopforever
Trả lời 8 năm trước

Mình thích 1320 hơn

Lan Nguyen
Lan Nguyen
Trả lời 8 năm trước

1320 bạn ạ, màn hình cảm ứng lơn, pin trâu lắm.

Thanh
Thanh
Trả lời 8 năm trước

đwwong nhiên là lumia 720 rồi hihi

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Mua lumia 720 cho cầm vừa tay nhé bạn

Làn phân cách giữa một chiếc máy Lumia cao cấp và trung cấp đang trở nên rất mờ nhạt trênLumia 720. Mặc dù đây là một chiếc máyWP8tầm trung củaNokianhưng thiết kế, kiểu dáng và cảm giác sử dụng lại không khác gì một chiếc Lumia cao cấp. Lumia 720 là một bản nâng cấp lớn của Lumia 710 cả về cấu hình lần ngoại hình và được trang bị hệ điều hành WP8 mới nhất từ hãng Microsoft.

Tinhte_lumia720-2.
Thiết kế là điểm được nâng cấp và thay đổi đáng kể nhất của Lumia 720 khi so với người anh Lumia 710 của mình. Với màn hình 4.3", chiều ngang của máy hơi to bè chứ không còn thon gọn như phiên bản trước, cho cảm giác cầm chắc tay hơn. Bao phủ gần như toàn bộ mặt trước là phần màn hình màu đen tràn đến hết cả bốn cạnh nên nhìn máy có cảm giác rất rộng rãi mặc dù phần diện tích thật sự của màn hình bên dưới không tràn ra nhiều đến vậy. Lớp vỏ nhựa Unibody ở mặt sau tràn lên một phần ở bốn cạnh viền của mặt trước, khi kết hợp với màu sắc Theme của máy thì nó sẽ biến thành một chiếcđiện thoạiđẹp, rất biết nịnh mắt người. Máy vẫn được trang bị ba phím cảm ứng đặt trưng của dòng máy WP nằm phía bên dưới màn hình.

Tinhte_lumia720-4.

Mình rất thích lớp vỏ của Lumia 720, nó được làm bằng chất liệu nhựa PolyCarbonate chống trầy, sờ vào hơi sần và rít nhưng mình lại cảm thấy rất thích nó. Cầm vào bạn sẽ thấy nó rất nhẹ, không bị trơn tuột, không có cảm giác rẻ tiền và cũng không cảm thấy bị dơ vì mồ hơi tay hay dấu vân tay bị dính lên. Cho nên dù làm bằng nhựa nhưng Nokia vẫn mang lại được cho bạn một cảm giác sản phẩm chất lượng cao và thời trang. Bốn góc và các cạnh của máy đều được bo tròn nên khi cầm trên tay khá dễ chịu. Trên cạnh máy chúng ta có đến hai khe cắm, một khe cắm Micro SIM ở phía trên và khe cắm thẻ nhớ microSD ở cạnh trái. Lumia 720 là sản phẩm Lumia đầu tiên của Nokia được thiết kế khe cắm thẻ nhớ nằm trên lớp vỏ Unibody.
 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

Lumia 720 đi bạn