Những trò chơi game hay nhất cho Android?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Có thể chưa phải là một danh sách chuẩn 100%, nhưng 10 game được tổng hợp dưới đây là những game được đánh giá hay nhất cho Android.

Với tiêu chí đa dạng, không tập trung vào một loại game, đa phần danh sách này là những game hay theo kiểu đơn giản, phổ biến. Tuy vậy, nó cũng giới thiệu cả những game đua xe và game hành động.

1. Ridiculous Fishing - Câu cá kiểu kỳ cà kỳ cục

game Androi

Giao diện game Ridiculous Fishing

Bạn nào là fan của Harry Porter chắc hẳn thấy cụm từ "Ridiculous" khá quen thuộc phải không? Chính xác, đó đúng là câu thần chú "Kỳ cà kỳ cục" để hóa giải ông Kẹ trong Harry Porter. Là một game đúng với tên gọi: Ridiculous có nghĩa là vô lý, kỳ quặc, tham gia trò chơi này bạn sẽ thấy quả thực đi câu như thế không hề bình thường chút nào. Nó không giống các game câu cá khác mà có hơi hướng khá "điên điên" một chút.

game Androi

Hoạt động thả câu, kéo cá và bắn cá

Game bắt đầu đơn giản: thả dây câu xuống để bắt cá nhưng bạn lưu ý, khi thả XUỐNG bạn lại không cần phải làm con cá nào cắn câu mà mục đích duy nhất là dây câu xuống càng sâu càng tốt. Chỉ đến khi kéo dây câu LÊN thì mới cần bắt được càng nhiều cá càng tốt. Và khi câu được một "mớ" cá lên, thật kỳ lạ, bạn lại không phải cho chúng vào giỏ hay tính điểm bằng số cá, mà cần phải quăng cá lên không trung rồi tiêu diệt chúng bằng một cơn bão đạn, càng nhiều càng tốt. Đây mới là lúc bạn ghi điểm. Thật là một game kỳ cục phải không? Nhưng sự thực đây là một game hấp dẫn đấy!

2 . Angry Birds Space - hay Angry Birds du hành vũ trụ

game Androi, Angry Birds

Giao diện Angry Birds Space

Danh sách này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu mất game nổi tiếng Angry Birds Space. Cũng bắt đầu với việc những quả trứng bị đánh cắp, và các chú chim đuổi theo. Nhưng lần này, các chú chim sẽ đến một nơi hoàn toàn mới lạ ngoài không gian. Lơ lửng giữa các thiên thạch, các hành tinh và những ngôi sao, xung quanh là những con lợn không gian. Và các chú chim lại tiếp tục công cuộc chiến đầu của mình bằng những năng lực siêu nhiên.

game Androi

Bối cảnh không gian trong phiên bản Angry Birds Space

Có thể nói đây là một trong những phiên bản cao cấp nhất so với các bản Angry Birds ban đầu. Ở phiên bản này, Angry Birds gia tăng các cấp độ, mức tiền thưởng mới, và bạn cũng sẽ tức điên lên theo một cách mới như những chú chim trong game.

3. Temple Run II

game Androi

Giao diện game

Không khác nhiều so với phiên bản Temple Run trước đó, Temple Run II thuộc dạng game chạy trốn (endless running). Tuy vậy, ở phiên bản II này, nhà sản xuất Imangi Studio đã cập nhật thêm nhiều tính năng mới, đồ họa game so với phiên bản trước cũng mượt và sinh động hơn nhiều. Temple Run II xây dựng tới 4 mẫu nhân vật để người chơi có thể chọn lựa. Mỗi nhân vật lại được cập nhật một khả năng khác nhau để người chơi có thể "chạy trốn" một cách nhanh chóng và lý thú.

game Androi

Đa nhân vật, đa bối cảnh làm nên sức cuốn hút của Temple Run II

Điểm cộng nữa là với một game cao cấp như Temple Run II, tải về lại hoàn toàn miễn phí. Game nào đọ được chứ?

4 . Spaceteam - Phi đội không gian

game Androi

Hệ thống điều khiển trong game

Trò chơi này cho phép bạn lập một nhóm chơi từ 2 - 4 người, thông qua kết nối Wi-fi hoặc Bluetooth. Mỗi người chơi được hiển thị một màn hình điều khiển khác nhau với những lối điều khiển ngẫu nhiên mà người này nhận được lệnh điều khiển từ người kia.

Thế nên, khi ra những mệnh lệnh phức tạp, người chơi cùng bạn sẽ phải ra sức thực hiện theo lời bạn chỉ dẫn, và ngược lại bạn cũng phải như vậy. Kết quả cuối cùng tùy thuộc vào sự phối hợp giữa những người chơi, con tàu vũ trụ của các bạn có thể bay lên hoành tráng hoặc rơi xuống một cách thảm hại. Một trò chơi thực sự vui nhộn và thú vị!

Thắc mắc nhỏ là liệu có một phi đội siêu nhắng này ngoài đời thì không biết con tàu có bay lên được không nhỉ?

5. Crazy Taxi hay Taxi điên

game Androi

Giao diện game

Có thể phần đồ họa nhìn không sắc nét như Asphalt 7: Heat, nhưng Crazy Taxi cũng mang đến cho người chơi cảm giác mạnh thực sự. Ở game này, bạn sẽ hóa thân thành một tài xế taxi "siêu đẳng", khi bạn phải chở khách đến đúng địa điểm cần thiết mà không được phép chậm một phút. Với những tay đua đường phố ít có cơ hội thể hiện ngoài đời thực, đây chính là một thế giới có thể cho họ thỏa mãn mọi ước mơ. Ở những game đua xe khác, nếu bị va chạm với xe khác có thể khiến bạn bị mất điểm thì với Crazy Taxi, đôi khi bạn lại được cộng thêm điểm nhờ những pha lượn lách "ngoạn mục"

game Androi

Một màn lạng lách trên Crazy Taxi

Game còn ghi điểm nhờ có tới 4 loại hình nhân vật, và cho phép bạn chọn nhiều địa danh khác nhau trên thế giới.

6. Ruzzle

game Androi

Trong trò chơi nhanh và vui nhộn này, bạn sẽ phải miết nhanh các ngón tay trên màn hình để nối các chữ rời rạc thành một từ có nghĩa, tương ứng với từ cho sẵn. Ruzzle là một dạng game đố từ, nhưng nó khác với các game khác là cho phép bạn nối từ theo bất cứ hướng nào bạn muốn.

game Androi

Bạn phải nối đúng từ trong thời gian cho phép

Khối lượng từ trong Ruzzle cũng thật khổng lồ với 10 thứ tiếng khác nhau. Do vậy, dù đây là một game có vẻ đơn giản nhưng lại rất ăn điểm nhờ sự hữu ích của nó trong việc giúp bạn tạo lập một vốn từ phong phú.

7. Minecraft-Pocket Edition - Bạn đóng vai "Tạo hóa"

game Androi

Là một trong những game xếp hạng đầu trong kho game Androi của Google Play, phiên bản Minecraft trên di động cho phép người chơi xây dựng và khám phá một thế giới của riêng mình. Khả năng tùy biến của MineCraft - Pocket Edition cao, giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những khối vuông nhiều màu sắc.

game Androi

Bạn có thể xây dựng một thành phố của riêng mình như thế này

Tuy vậy, những khối vuông này cũng là một trong những điểm yếu của game, khiến người chơi có cảm giác hơi đơn điệu. Bù lại, nếu bạn có một óc sáng tạo cao, bạn có thể "khoe" thành quả của mình với cả thế giới nhờ tính năng chia sẻ trong game này.

Phiên bản Minecraft - Pocket Edition lần này đã được cập nhật thêm nhiều tính năng mới như: thực phẩm, thuốc nổ, các mô hình xây dựng, giường, tranh vẽ...

8 . Streetfood Tycoon - Một vòng ẩm thực quanh thế giới

game Androi

Giao diện game

Đây là một trong những thể loại game giúp bạn rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian. Streetfood Tycoon này sẽ biến bạn thành một người bán hàng ăn trên phố và phải phục vụ theo yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và chính xác nếu muốn kiếm được điểm.

game Androi

Lựa chọn địa điểm nào, bạn sẽ có thực đơn tương ứng của địa điểm đó

Mở đầu game bạn sẽ phải lựa chọn khu vực phục vụ của mình, ở châu Á, châu Âu hay châu Mỹ, từ đó game sẽ đưa ra những thực đơn khác biệt phù hợp với mỗi đặc điểm vùng miền cũng như các mức độ phức tạp tương ứng.

Một khi đã chơi game này thì khó mà dứt ra được, nó thực sự là một trong những game giúp giết thời gian rất ổn.

9. Symphony of Eternity

game Androi

Giao diện game Symphony of Eternity

Nếu bạn là một fan hâm mộ game nhập vai của Nhật vào những thập niên 80 thì đây là một game tuyệt vời. Game có đồ họa khá ổn, nhưng nội dung hấp dẫn mới thực sự là ưu điểm của game này.

game Androi

Hệ thống nhân vật trong game

Mang hơi hướng cổ điển pha trộn nhiều yếu tố hiện đại, các game thủ khi chơi sẽ cùng gia nhập 3 nhóm pháp sư tài năng để bảo vệ một báu vật. Báu vật này giúp nhóm pháp sư có sức mạnh chiến đấu. Đối chọi với nhóm pháp sư là những kẻ xấu lăm le lấy bảo vật. Bạn sẽ phải đương đầu với những kẻ xấu để giữ báu vật, mang lại hòa bình cho vùng đất của mình.

game Androi

Game hỗ trợ tới 3 ngôn ngữ: Nhật, Anh, Ý và tương thích với nhiều loại màn hình khá nhau, âm thanh cũng hay và hấp dẫn.

10. Modern Combat 4 : Quên cả thời gian

game Androi

Là một trong những trò chơi có thể khiến bạn quên mất là mình đang chơi trên một chiếc điện thoại. Đồ họa của Modern Combat 4 mượt mà, đẹp mắt như thể bạn đang chơi trên một chiếc PC vậy. Thuộc thể loại game bắn súng kinh điển, Modern Combat 4 có ưu điểm về mặt âm thanh và đồ họa cực chuẩn.

game Androi

Các hiệu ứng âm thanh thể hiện tiếng súng nổ, bom đạn như thật, đưa người chơi hòa mình vào không gian của một cuộc chiến thực sự. Đồ họa cũng góp phần không nhỏ với những màn khói lửa mịt mờ, những bối cảnh của khu vực chiến đấu sinh động. Ngôn ngữ đối thoại trong game này có thể hơi tệ một chút, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới cảm xúc chiến đấu khi nhập vai.

game Androi

Đồ họa đẹp mắt của game Zero Hour khiến bạn cảm thấy như đang chơi trên PC vậy

So với phiên bản cũ, Modern Combat 4 cũng được chỉnh sửa một chút nhằm giúp người chơi có thể thao tác và phản xạ nhanh hơn với các tình huống trong game. Nhớ để mắt đến game này vì những ứng dụng cao cấp như thế có thể gợi mở tương lai cho các game di động.

Đỗ đức giang
Đỗ đức giang
Trả lời 9 năm trước

Hay đấy, xem thêm ở đây cũng có rât nhiều game android hay http://androidgamenet.com/

Nguyễn Trung Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 8 năm trước

Asphalt 8: Airborne,Dumb Way to Die,Dead Trigger 2,Dots...

Nguyễn Trung Việt
Nguyễn Trung Việt
Trả lời 8 năm trước

Asphalt 8,MC4,MC5,Dead Trigger 2..........

Nguyễn Hải Nam
Nguyễn Hải Nam
Trả lời 8 năm trước

1. Angry Birds

Một game không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta- vô cùng nổi tiếng ngay cả trên PC và nền tảng iOS,. Không cần giới thiệu quá nhiều nữa. Game đưa bạn là nhập vai vào các chú chim Angry Birds đang nổi giận và dùng súng cao su bắn đi những chú chim Angry Birds đang nổi giận để tiêu diệt lũ lợn xanh. Angry Birds là tựa game không thể bỏ qua đối với người dùng di động. Game có đồ họa dễ thương, âm nhạc vui nhộn, lối chơi đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện cao.





2. Bad Piggies

Một game đặc biệt dành cho tín đồ của Angry bird đây ! Có lẽ đây chính là lý do mà làm cho các chú chim dễ thương của chúng ta phải nổi giận. Bad Piggies đưa bạn vào vai những kẻ thù không đội trời chung của Angry birds, đó là đàn lợn tinh nghịch và ranh mãnh.


Người chơi Bad Piggies có nhiệm vụ chế tạo những chiếc xe hoặc máy bay để chở đàn lợn xanh đi đánh cắp trứng của Angry Birds. Xe và máy bay có thể cấu tạo từ nhiều vật liệu khác nhau như bánh xe, ô dù, bóng bay, cánh quạt và thậm chí cả các khối thuốc nổ TNT.

Những người yêu thích Angry Birds sẽ nhận thấy Bad Piggies vô cùng quen thuộc, đặc biệt về đồ họa và màu sắc trong game. Tuy nhiên, Bad Piggies vẫn được đánh giá là có cách chơi khác lạ và sáng tạo.


3. Fruit Ninja - Game Chém hoa quả cho android



Nổi tiếng không kém so với Angry birds, Fruit Ninja tuy là một tựa game cũ nhưng sức nóng chưa bao giờ giảm. Game vẫn tiếp tục chinh phục game thủ trên nhiều nền tảng.

Đến với Fruit Ninja, người chơi được nhập vai một ninja thực sự - Tuy nhiên sẽ không có giao chiến, ẩn thân hay tàng hình gì ở đây cả, người chơi sẽ được đặt vào bối cảnh ninja đó đang luyện kiếm bằng cách trổ tài.. chém hoa quả. Sẽ có những trái hoa quả được tung lên và nhiệm vụ của người chơi phải tìm cách chém được càng nhiều hoa quả càng tốt, đồng thời tránh chém nhầm.. bom. Fruit Ninja có nhiều chế độ chơi với đủ loại trái cây sinh động. Fruit Ninja thử thách sự nhanh nhạy và tinh mắt của người chơi. Game tương thích đặc biệt với màn hình cảm ứng nên sẽ tuyệt vời hơn khi bạn chơi game trên những thiết bị này.
Game có đồ họa dễ thương với đủ loại trái cây như dưa hấu, cam, dừa, kiwi, dứa, táo… Game hấp dẫn đối với cả người lớn và trẻ em.


4. Agent Dash

Trong Agent Dash, bạn sẽ vào vai một anh chàng điệp viên chuyên nghiệp phải sử dụng những kỹ năng bí mật để tránh các đòn tấn công của kẻ thù, có thể là những tia laser, những cành cây đổ, xe tải mất phanh và nham thạch núi lửa…

Bạn sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí như tên lửa, nhảy dù… Vào thời điểm thích hợp, bạn có thể dùng vũ khí để phá vỡ sào huyệt của kẻ thù và kéo đổ những tòa nhà xung quanh để thoát thân. Game thủ có thể cùng tranh tài với bạn bè trên Facebook.





5. Temple Run 2 - Truy tìm báu vật 2

Một game hiện đang rất được ưa thích tại Việt Nam, bạn có thể bắt gặp Temple Run trong điện thoại android của một người bạn hay những giờ nghỉ giải lao lại có người sẽ lôi Temple Run để "chạy, chạy và chạy thục mạng...." Với Temple Run 2, giao diện và gameplay được cải thiện đáng kể. Cách chơi của game cũng vô cùng đơn giản, bạn sẽ phải chạy, chạy và chạy thật nhanh để thoát khỏi những con quái vật, khỉ đột luôn bám theo bạn rất dai dẳng trong ngôi đền và cả những cạm bẫy hay vực thẳm ở trên đường,...





Đặc biệt trong phiên bản này, người chơi có thể nhảy bật lên không trung để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Temple Run 2 được đánh giá là có môi trường tự nhiên và mềm mại hơn, đem lại cảm giác chân thực hơn so với phiên bản đầu.


Trong một số phần chơi, nhân vật sẽ phải thực hiện các pha đu dây ngoạn mục hoặc ngồi trong chiếc xe goòng trượt trên đường ray của những khu hầm mỏ đầy nguy hiểm. Ngoài ra, Temple Run 2 cung cấp tới 4 nhân vật để chơi, mỗi nhân vật đều có các thế mạnh độc đáo riêng và nhiều tính năng cho người chơi nâng cấp.



6. Trò chơi xếp gạch Tetris

Đây có lẽ là tựa game duy nhất trong danh sách có lẽ còn nổi tiếng hơn cả Angry Birds. Trò chơi xếp gạch đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao đã chinh phục nhiều thế hệ từ những đời máy cầm tay cho tới thiết bị smartphone hiện đại. Giữa thị trường di động liên tục xuất hiện những tựa game mới, Tetris vẫn là một lựa chọn khó bỏ qua.

Cùng download về thiết bị của mình và hoài niệm lại tuổi thơ thôi !




7. Evac HD

Hãy tìm cách vượt qua những mê cung nê-ông đầy màu sắc giữa lúc bị kẻ thù truy đuổi. Evac có lối chơi giống game PACMAN quen thuộc tuy nhiên có đồ hoạ cực đẹp với những hiệu ứng rực rỡ.


8. PewPew

PewPew là trò chơi bắn súng đa chiều hay nhất trên Android. Bạn cần giành được huy chương đồng, huy chương bạc và huy chương vàng để mở khóa những con tàu tốt hơn với khả năng di chuyển nhanh hơn và khả năng bắn trả tự động. Game có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn.





Tải game PewPew cho Android
9. Trainyard Express

Trainyard Express là game giải đố mới lạ. Game rất dễ làm quen nhưng lại cực khó để ghi điểm cao.




Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản: Hãy tìm cách để đưa mỗi con tàu tới ga đích (những con tàu đỏ đến ga màu đỏ, tàu màu xanh tới ga màu xanh v.v)



10. Whale Trail Frenzy

Hãy lên đường thu thập những quả bong bóng, nâng cấp kỹ năng, tiêu diệt kẻ thù.. Game có đồ họa và âm thanh cực kỳ dễ thương nhưng đừng coi thường mức độ khó của trò chơi.

11. Gem Miner

Hãy cùng cụ già cần mẫn đào sâu xuống các khu mỏ để khai thác quặng, kim loại, đá quý và biến chúng thành tài sản của mình. Bạn có thể bán những tài sản đó để lấy tiền nâng cấp vũ khí và đào sâu hơn nữa. Trong cuộc hành trình, hãy cẩn thận để cụ già không bị mắc kẹt dưới mỏ, rơi xuống vực thẳm hoặc bị đá rơi trúng đầu.






12. Colosseum Heroes

Game tiêu diệt zombie Colosseum Heroes kết hợp cả những yếu tố nhập vai và hành động. Hãy lựa chọn đấu sĩ, cầm vũ khí và tiêu diệt lũ quái vật gớm ghiếc trong cuộc hành trình vô tận.



13. Subway Surfers

Lối chơi cực kỳ quen thuộc đối với các Fan của game Temple Run - Cũng như vậy, với Subway Surfers - Nhiệm vụ của người chơi là vào vai ba nhân vật Jake, Tricky và Fresh. Ba chú bé tinh nghịch rất thích vẽ bậy lên các toa xe lửa nên bị ông thanh tra và con chó của ông truy đuổi. Cuộc rượt đuổi xuyên qua những đoàn tàu, trên những đường ray, hàng rào và cả dây điện. Trên đường đi, nhân vật có cơ hội lượm nhặt các đồng xu để tăng khả năng chạy và mua vật phẩm trong game.

Khác với đồ hoạ có phần tối, đượm màu huyền bí và tương đối hoành tráng trong temple Run - Subway Surfers lại gây ấn tương cho game thủ với gam màu rực rỡ với hình ảnh nhân vật như trong những bộ phim hoạt hình 3D khá ngộ nghĩnh...



Sẽ là một bối cảnh hoàn toàn mới lạ cho những Fan của Temple Run, một game đáng để thử qua.

14. Cestos 2: Party Time

Cestos 2: Party Time là phần tiếp theo của Cestos, tựa game rất nổi tiếng trên Android với những trái bóng. Cestos 2: Party Time hỗ trợ nhiều người chơi một lúc, trong đó bạn phải tìm cách điều khiển bóng của mình để đẩy bóng của người khác xuống lỗ.

Người chơi có thể chỉnh avatar đại diện thành những trái bóng rất dễ thương với đủ loại phụ kiện như kính mắt, vương miện, mũ đội đầu…


15. Pocket Planes

Nhiệm vụ của người chơi Pocket Planes là quản lý và phát triển một hạm đội máy bay chuyên chở hành khách và hàng hóa tới 250 thành phố trên bản đồ. Bạn phải đảm bảo máy bay vận hành được suôn sẻ, khắc phục các sự cố nếu có và dùng doanh thu kiếm được để nâng cấp sân bay và máy bay đạt đẳng cấp chuyên nghiệp hơn.

Mặc dù có đồ họa không lung linh bắt mắt, Pocket Planes vẫn khiến bạn thích thú bởi lối chơi mới lạ.




16. Cut the rope



Một game khá đình đám trên nền tảng di động, là một game rất được ưa thích ở cả iOS cũng như Android.

Đúng như tên gọi của game, nhiệm vụ duy nhất của người chơi trong Cut the Rope là cắt dây để viên kẹo rơi vào đúng miệng của chú ếch xanh háu đói. Cũng giống nhưAngry Birds,Cut the Ropeứng dụng tính năng vật lý rất tốt, buộc người chơi phải tính toán quỹ đạo di chuyển của viên kẹo trước khi cắt dây.

Hệ thống các ngôi sao được bố trí rải rác trong các màn chơi tạo nên tính thử thách và giá trị chơi lại rất cao củaCut the Rope. Với những màn chơi đầu tiên, việc thu thập được cả 3 ngôi sao là khá dễ dàng, càng về sau, công việc này càng trở nên hóc búa và luôn khiến người chơi phải động não tối đa để tìm ra phương án hợp lý nhất. Không chỉ phải tính toán việc cắt dây, người chơi còn phải chú ý đến các vật cản khó chịu trong màn chơi như lũ nhện hay hệ thống bẫy chông và bong bóng.Cut the Ropecó khoảng trên 100 màn chơi và thử thách trong mỗi màn chơi được thực hiện rất kỹ lưỡng và công phu.

Cut the Ropesở hữu tất cả những yếu tố cần có ở một tựa game iPhone điển hình: tính vui nhộn cao, sử dụng triệt để tính năng của iPhone và một gameplay có khả năng "gây nghiện".
Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Lên Ch Play có giới thiệu game