Nên mua note 3 hay iphone 5S?

Các bác tư vấn cho e với!
Nhu cầu sử dụng của e như sau: Note 3 đc cái màn hình to khá là thích và có nhiều ứng dụng hay muốn đc trải nghiệm ( vì hiện tại đang dùng ip4) nhưng các hãng đt android nói chung thì lại mất giá quá nhanh! e thì lại hay thích trải nghiệm cái mới nên sợ lúc bán sẽ mất giá. E cũng ko ham muốn vọc vạch root vs rom nên nếu có mua note 3 chắc cũng để nguyên bản dùng thôi...
Iphone 5s thực ra mà nói thì ít cái để trải nghiệm hơn nhưng lại đc cái ko nhanh mất giá, màn hình hơi bé đối với e. nhưng nếu xét về lâu dài thì sau này ra những siêu phẩm mới thì bán lại chỉ bù ít tiền hơn.
E sử dụng thì cũng chỉ lướt web, chơi game, nghe gọi ổn định là đc, trải nghiệm nhiều tính năng mới công nghệ mới, pin thì trâu chút càng tốt.
Mong các bác tư vấn cho e chọn con nào cho hợp lý! Giá thì hiện tại note 3 đang là 15tr250 và iphone 5s là 15tr890 ( hàng xách tay)

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn sợ mất giá thì mình cũng khuyên bạn đã xài IP4 rồi thì cũng đừng nên mua thêm cái ĐT làm chi, dễ mất. Khó kiểm soát.
Tầm tiền này bạn muốn tận hưởng công nghệ đỉnh máy tốt bảo hành toàn cầu thì có máy Nexus 5 chạy chip cũng tương đương nhưng Pin thì 2300 Giá rẻ hơn 3 triệu mà xứng đáng hơn 5s nhiều

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước
chọn 5S đi chứ, mua gì note 3, tình ra 5S dùng tốt hơn note 3 nhiều
 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

voteiphone 5S

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

mua 5s dùng thích hơn chứ, tiện lắm, kiểu dáng sang trọng, mà camera chụp ảnh đẹp

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Note 3 là đương nhiên rồi, hỗ trợ tốt mọi thứ cho công việc từ vui chơi đến học hành