Chất lượng ảnh của 525 rất tồi, ko đẹp như 520?

Là thế này, mình dùng 525 một tgian nhưng k để ý vì k có cái để so sánh, nhưng hôm qua mới phát hiện khi con 520 của ông anh mình có chất lượng hình ảnh trong, sác nét hơn 525 của mình rất nhiều, kể cả chụp ban ngày hay tối, mặc dù cài đặt các chế độ như nhau... trong khi nghe quảng cáo và các bài viết về 525 thì camera cho chất lượng hình ảnh rất tốt...!!
Mình k có thông về công nghệ, mọi người cho mình hỏi là đó là do dòng máy hay do lỗi của máy của mình? có cách nào khắc phục không?
Cám ơn nhiều nha!
Đây, ảnh chụp từ máy 525 của mình đây, nhìn rất là điêu .. @@ hình chụp đám hoa thì 1 cái đã đc chỉnh cho sáng hơn, cái tối hơn là cài chế độ mặc định trong máy.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Thế này nhé mình đoán con 520 của a bạn nó chạy wp amber là bản cài sẵn khi mua máy ở bản này thì máy chụp tốt còn máy 525 khi mua nó chạy black là bản mới bản này cải thiện camera cho các máy cao cấp như 920 trở lên các máy tầm thấp thì cải lùi camera chụp xong nó tái đi như có lớp sương mờ nên ko đẹp còn 520 lên black ko hơn 525 đâu mình cũng đang dùng 525 nè

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

xem máy của anh bác lên black chưa....bản amber chụp ảnh đẹp hơn bản black mà bác:D

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

sax. amber là bản cũ...black là bản mới mà...bản mới chụp hình tệ hơn