Cho em hỏi tại sao máy samsung s2 hd lại bắt wifi yếu thế từ nhà ra ngoài sân k bắt đk là sao?

giúp em với lzi để khắc phục

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Cái mạng mà họ dùng có thể là gói cước thấp nên đường truyền chậm hoặc có nhiều người dùng quá nên nó phải chia sẻ cho mọi người và mạng vào vẫn chậm

Có thể do máy (rom , kener , hoặc phần cứng máy ) chưa tốt , cái này bác phải vọc hoặc thay đổi làm sao nó phù hợp để thu tốt
còn yếu tố phần mềm như bác định xin nó chỉ giúp tăng được 10% tốc độ thôi đó là max đấy . vì vậy cái đấy ko hiểu quả lắm .

dp
dp
Trả lời 9 năm trước

Do bản rom thôi, đổi bản rom stock của Europe, đừng dùng rom của Asia. Để 3 máy, 1 Galaxy S2 trắng rom Asia (có tiếng Việt), 1 Galaxy S2 đen (rom cook từ bản rom stock của Europe) và 1 S2 LTE4G (rom stock của Hàn Quốc) thì máy S2 trắng đuối hơn hẳn, 2 máy kia 2 vạch sóng, trong khi S2 trắng chạy rom Asia có được 1 vạch, wifi rớt liên tục. Cái modem quan trọng lắm đấy.

Bạn lên Sammobile mà down rom stock Europe về, cài vào là được. Để ý cái modem nó dùng loại gì. hoặc tìm trên diễn đàn box Galaxy S2 của bác HarryNghiem có nói về phần modem đó, down cái modem nào có phản hồi tốt nhất về rồi vào download mode up cái modem đó qua Odin là ngon.