Lenovo A859 vừa giảm giá chỉ còn 2,99 triệu, cấu hình khủng, chíp lõi tứ, ram 1 Gb

Một chiếc smartphone màn hình 5-inch HD cho hình ảnh sắc nét, cùng chip lõi tứ mạnh mẽ, camera 8 “chấm”, 2 SIM 2 sóng …. mà giá chỉ dưới 3 triệu đồng? Đó chính là Lenovo A859 - đang “nóng sốt” với hàng loạt tính năng hấp dẫn rất thu hút người dùng hiện nay.

a859_front.
Màn hình cảm ứng 5-inch HD sắc nét của Lenovo A859 cho trải nghiệm xem phim, duyệt ảnh,… thật tuyệt vời.


Lenovo A859 vừa được giảm giá từ trên 4 triệu đồng xuống còn 2.990.000VNĐ, một mức giá không thể “ngon” hơn cho một chiếc smartphone với đầy đủ tính năng dành cho công việc, học tập và giải trí của giới trẻ. Có thể nói trên thị trường hiện nay gần như không có chiếc smartphone tương đương nào về tính năng mà lại được bán với giá hấp dẫn như A859.

Vậy với mức giá rất hời trên, người dùng sẽ được gì? Đó là một chiếc smartphone với màn hình cảm ứng 5-inch HD vô cùng sắc nét, cho khả năng đọc tin tức, duyệt ảnh và xem phim rất ấn tượng. Màn hình của Lenovo A859 ứng dụng công nghệ tấm nền IPS nên có góc nhìn rộng hơn, hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn, rất thích hợp cho các trải nghiệm giải trí di động mọi lúc mọi nơi. Với các bạn sinh viên thì một chiếc màn hình rộng và sắc nét như A859 cũng rất phù hợp để đọc và tra cứu tài liệu phục vụ học tập.

5D3_1348.
Camera chính 8 “chấm” của Lenovo A859 cho chất lượng chụp ảnh cực kỳ sắc nét.


Lenovo A859 cũng gây ấn tượng với camera chính 8 “chấm” có khả năng tự động lấy nét, được hỗ trợ bởi đèn LED flash, có thể chụp ảnh sắc nét và xử lý ảnh khá tốt trong điều kiện thiếu sáng. Camera này đặc biệt hữu ích cho các bạn trẻ có nhu cầu chia sẻ ảnh với bạn bè và người thân qua mạng xã hội. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể upload ảnh lên “Phây” một cách dễ dàng và tiện lợi. Chưa hết, A859 còn được trang bị camera mặt trước 1.6MP, giúp bạn có thể chụp ảnh “tự sướng” hoặc chát video tiện lợi với bạn bè hoặc người thân.

Lenovo A859 có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ và thời trang với 2 màu: trắng và xám đen để người dùng dễ lựa chọn. Kích thước màn hình 5-inch vừa phải của A859 cũng giúp người dùng thao tác bằng một tay dễ dàng hơn. A859 có thể duy trì khả năng kết nối thông suốt nhờ hỗ trợ 2 SIM, chạy trên cả mạng 2G, 3G và Wi-Fi (802.11 b/g/n). Việc máy hỗ trợ 2 SIM là cực kỳ cần thiết với các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên hoặc mới đi làm bởi có thể tận dụng tốt các chương trình khuyến mãi của nhà mạng để tiết kiệm tối đa cước phí di động.

5D3_1532.
Lenovo A859 có thiết kế thời trang phù hợp với phong cách trẻ trung và năng động của giới trẻ.


Tuy thuộc dòng smartphone phổ thông nhưng Lenovo A859 lại được trang bị chip lõi tứ 1.3GHz mạnh mẽ cho hiệu năng hoạt động ấn tượng. Máy chạy trên hệ điều hành Android thông dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú và hữu ích. Pin của A859 có dung lượng 2250 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục tới 10 tiếng trên mạng 2G hoặc 7 tiếng rưỡi trên mạng 3G. So với những chiếc smartphone có màn hình 5-inch và dùng chip lõi tứ khác thì đây là con số vô cùng ấn tượng. Điều đó có nghĩa bạn có thể sử dụng A859 trọn ngày dài cho các hoạt động công việc, học tập và giải trí mà không cần phải lo lắng gì về pin.

Lenovo A859 được xem là món quà hấp dẫn mà bạn khó có thể chối từ. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc smartphone mạnh mẽ, màn hình sắc nét, khả năng giải trí ấn tượng, kết nối mọi lúc mọi nơi và có mức giá không cần phải bàn tính gì thêm thì A859 chính là ứng viên mà bạn đang tìm kiếm.

Chưa có câu trả lời nào