Mã bảo vệ của Nokia

Tôi sử dụng điện thoại Nokia 6020, tôi đã sử dụng hai mật mã bảo vệ 12345 và 0000 nhưng không được, không biết mã bảo vệ để sử dụng máy này là gì?
le minh
le minh
Trả lời 15 năm trước
Mã code mặc định của Hãng Nokia là 12345, nếu bạn thay đổi mã này nhưng không nhớ thì không thể truy cập được. Muốn khôi phục mã code mặc định bạn có thể truy cập vào website http://mastercode.nokiafree.org, nhập số IMEI của máy, sau đó nhấn Generate để lấy lại mật mã gốc của máy. Nếu không được chỉ còn cách đem ra các trung tâm sửa chữa để chạy lại phần mềm cho máy.
Công Thành
Công Thành
Trả lời 15 năm trước
Thông thường mặt sau của thân máy ( Nơi bỏ pin) Có Tem ghi Code product: Gồm 7 số. Bạn nhập xem có Reset được máy kô? [size_4][blue][b][blue]Nếu làm như vậy mà vẫn không được thì mang máy đến [size_5][b][blue]Địa chỉ duy nhất: 540 Trương Định - Hà Nội Điện thoại: 04.66.704.799 - 0904.779.222 Website: [url=http://chinhhang.com.vn]http://chinhhang.com.vn[/url][/blue] Ngoài ra chúng tôi là Nhà phân phối, tổng đại lý backberry chính hãng Thương hiệu đã được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn 2009. [/b] [/size_5] [:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D] [size_4]Và đây là dịch vụ [b]ĐÁNG CHÚ Ý [/b] của chúng tôi...[/size_4] [:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x] _______________________________ [size_5][b]DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TẠI MIỀN BẮC SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG , PDA LẤY NGAY!!! GIÁ RẺ...[/b][/size_5] [b][blue] UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM HIỆN NAY Unlock Giải mã Iphone lấy ngay Unlock Giải mã Blackberry lấy ngay Unlock Giải mã Nokia lấy ngay Unlock Sharp lấy ngay Unlock Sagem lấy ngay Unlock Giải mã HTC lấy ngay VÂN . VÂN... Unlock Giải mã các loại [size_5]Điện thoại ĐỘC trên toàn thế giới[/size_5] lấy ngay. [/blue][/b] [size_4][b][blue]UNLOCK TẠI NHÀ ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM[/blue][/b][/size_4] [red][size_3][b]Giải pháp unlock trực tiếp tại nhà QUÍ KHÁCH, Giải mã hầu hết các loại điện thoại trên thị trường. Giải mã bằng công nghệ đỉnh nhất thế giới Chúng tôi sẽ mang thiết bị đến trực tiếp nhà quí vị để giải mã. An toàn, lấy ngay... Giá rẻ, hợp lý, giảm tối đa thời gian đi lại. Áp dụng giải mã tại nhà cho nội thành HÀ NỘI[/b] [/size_3][/red] [size_5][b][blue]Hot hot: 540 Trương Định - Hà Nội Điện thoại: 04.66.704.799 - 0904.779.222 Website: [url=http://chinhhang.com.vn]http://chinhhang.com.vn[/url][/blue] Ngoài ra chúng tôi là Nhà phân phối, tổng đại lý backberry chính hãng Thương hiệu đã được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn 2009. [/b] [/size_5]