Nên mua Lenovo Vibe Shot hay Sony Xperia Z3 Compact

Em để dành được 8 triệu đồng để mua điện thoại mới thay cho Lumia 525 đang dùng cho khách hàng và đồng nghiệp đỡ chê "nông dân".

Về nhu cầu, em cũng không có yêu cầu gì cao lắm, đọc báo, check mail, Google Map, thỉnh thoảng chơi game một chút. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng muốn chụp ảnh đẹp một chút trong những điều kiện thiếu sáng như một cảnh hoàng hôn hay đêm trăng gì đó. Và vấn đề nữa là công việc của mình phải chạy nhảy nhiều nên mình không muốn điện thoại quá to, khó đút túi. Trước đây mình được tặng một chiếc Zenfone 5 rồi, nhưng vì quá to, bất tiện đành đổi với chiếc Lumia 525 của bố để dùng.

Trong lúc tìm kiếm, mình thấy 2 mẫu ấn tượng nhất là Lenovo Vibe Shot và Sony Xperia Z3 compact.

Về thiết kế, mình thích Vibe Shot hơn, rất đẹp và ấn tượng, camera cũng tốt, nhưng phải cái kích thước không biết liệu có quá to hay không.

Còn Sony thì hợp chuẩn của mình nhất rồi, nhỏ gọn, camera đẹp, cấu hình cũng ổn nữa, nhưng mà hàng chính hãng những 10 triệu đồng, còn hàng xách tay các nhà bán lẻ nhỏ cũng có giá 8 triệu, nhưng thật sự mình không yên tâm vì nghe bảo dòng Xperia Z dựng rất nhiều. Còn nghe trên các diễn đàn thấy mọi người có vẻ không nhiệt tình lắm với dòng Z3 này.

Vì vậy mình mong mọi người có kinh nghiệm tư vấn hộ một chút. Về trải nghiệm sử dụng 2 sản phẩm này, và cả chỗ mua nếu được.

Mình sống ở Hà Nội nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Diệp Linh
Diệp Linh
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên mua Z.3 C hàng đã qua sử dụng còn bảo hành giá sẽ hợp với bạn

Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia Z3 compact number one
Trả lời 8 năm trước
Z3c ngon hịn đẳng cấp hơn hẳn.
Trả lời 8 năm trước
Z3c đi. Đảm bảo b hài lòng. Góp chút ít nữa mua máy mới luôn. E này đc cái pin b xài thoải mái
Trả lời 8 năm trước
Bỏ 1 phiếu cho z3c, lenovo cấu hình cao nhưng cấu hình cao không đồng nghĩa với máy mạnh chạy tốt, bạn nên mua z3c ngon hơn lenovo nhiều đảm bảo không hối hận về sau
Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

Lenovo Vibe Shot đi bạn, chất lượng Lenovo giờ rất Ok, em đã trai nghiệm Viber Shot hàng sách tay, ăn đứt Z3c luôn, giá hàng chính hãng của nó đâu đó tầm hơn 7tr. Khuyên bạn chân thành đấy

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Bạn cứ mua hàng mới y không thì có bạn bè ở nhật mua bên ấy cung đc giá rẻ hàng châdt lượng nên mua hàng loại s hay loại A mình cũng đag dùng con z1 hàng nhật rẻ hơn mà tốt