Điện thoại Honor 5C có tốt không các bác?

Honor 5C có tốt không các bác nhỉ? Em đang dùng con Honor 4C thấy cũng ổn và đang muốn nâng cấp lên Honor 5C ạ. Các bác tư vấn cho em với.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Chiếc điện thoại này vẫn chưa ra mắt chính thức đâu bác, mới chỉ có hình ảnh rò rỉ thôi :)

Huawei Honor 5C được cho là sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân 64-bit Kirin 650, RAM 2GB, bộ nhớ trong được nâng lên mức 16GB, pin 2.900mAh, camera chính 13MP, camera selfie 8MP. Tuy nhiên, hiện cũng có luồng thông tin cho rằng Huawei sẽ giới thiệu thêm một bản Honor 5C với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB trong khi vẫn trưng dụng những chi tiết phần cứng khác và nền tảng Android 6 từ người anh em của mình.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng đang dùng Huawei Honor 4C Gold đây, phải nói là hàng Tàu nhưng chất lượng rất tốt nhé, đặc biệt là khoản chụp ảnh, nhưng bộ nhớ trong hơi thấp, chỉ có 8gb thôi. Không biết con 5C này có khá hơn không nhỉ?

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

4C có giá 3 triệu thì chiếc 5C này với cấu hình như thế mình nghĩ giá phải 5 triệu bác ạ. Theo mình trong tầm giá này bạn mua chiếc Samsung Galaxy J7 (SM-J700F) 16GB Gold sẽ tốt hơn nhé, lại được cái thương hiệu ai cũng biết :)