Điện thoại pin khủng nhất thế giới Outkitel K10000 giá chỉ 5 triệu có nên mua không?

Điện thoại pin khủng nhất thế giới Outkitel K10000 giá chỉ 5 triệu có nên mua không các bác nhỉ, đấy là giá hàng xách tay còn hàng chính hãng thì cũng chỉ 6 triệu thôi ạ. Con này pin 10000 mAh dùng cả tuần không hết, theo các bác thì có nên mua không?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Với trọng lượng lên tới 317 gam, Oukitel K10000 có thể nói là chiếc smartphone nặng nhất thế giới hiện nay. Mang trong mình viên pin khủng lên tới 10.000 mAh cùng khung viền bằng thép vô cũng chắc chắn là lý do làm cho chiếc smartphone này nặng đến vậy. Ngoài viên pin khủng và thiết kế hầm hố liệu chiếc điện thoại này còn có gì đáng quan tâm.

Mình tham khảo giá từ một số nguồn khác nhau thì mức giá của chiếc Oukitel K10000 khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Với mức giá như vậy theo mình sản phẩm này không thực sự cạnh tranh vì chỉ được trang bị cấu hình khá khiêm tốn như chip MediaTek MT6735, camera 8 MP... Viên pin 10.000 mAh theo mình là điểm mạnh duy nhất nhưng đổi lại thì kích thước quá khổ của máy cũng là một nhược điểm không nhỏ. Nếu là mình thì có lẽ sẽ chọn một chiếc điện thoại ưu tiên cấu hình với mức giá rẻ hơn, pin đủ dùng một ngày, sắm thêm một pin sạc dự phòng cho những chuyến đi xa.


Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Ưu điểm:

  • Pin khủng 10.000 mAh
  • Thiết kế cứng cáp, hầm hố

Nhược điểm:

  • Cấu hình khiêm tốn
  • Máy quá nặng
  • Giá chưa tương xứng với trang bị, cấu hình
Với mức giá trên 5 triệu đồng, ngoài viên pin khủng, thiết kế vô cùng hầm hố và rất nặng thì Oukitel K10000 không có nhiều điểm nổi trội trong tầm giá. Nếu bạn là người thích đi phượt, thích đi khám phá núi rừng thì có lẽ K10000 sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Nhưng với nhu cầu sử dụng bình thường theo mình nên ưu tiên cấu hình cũng như gọn nhẹ một chút, vì thế đối tượng người dùng mà sản phẩm này hướng đến không nhiều, sẽ khó thành công trong phân khúc.