Có nên đổi Samsung Galaxy J5 lấy Xiaomi Redmi Note 3 Pro không?

Em đọc nhiều ý kiến trên mạng đều khen Xiaomi Redmi Note 3 Pro dùng tốt.

Em mới mua Samsung Galaxy J5 được 2 tuần. Em lên mạng đọc nhiều ý kiến là Xiaomi Redmi Note 3 Pro dùng tốt. Em đang phân vân không biết có nên đổi J5 lấy Note 3 không nữa. Nhờ mọi người tư vấn giùm em càng sớm càng tốt.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Ý kiến tôi là không đổi, không mua hàng TQ, còn bạn thì tuỳ. Bạn có thể chọn hãng khác !!!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Khuyên chân thành thì bạn nên đổi, mua mới cũng nên trừ đồ samsung ra, anh sam đc cái lấy cấu hình ra khè mà giờ chơi cấu hình thì chơi vs mấy ẻm 1 vài triệu của tq còn k nổi, còn nói độ bền hả, mấy cái chính hãng lớn của tàu như oppo, huawei hay xiamao thì samsung quên đi, hồi 2013 chị mình mua cho mình 1 cái S3 vs cho chị ng làm 1 cái oppo gì ấy có 3tr, mà mình xài cái S3 đc gần 1 năm nói thiệt muốn đập k biết bao nhiêu lần, chơi COC vs mấy game thường mà nó đơ còn hơn cục gạch, còn cái oppo của chị ng làm tới giờ vẫn xài tốt, chụp hình còn vi diệu hơn cả camera 360 :)) đồ sam thì quên đi là vừa, còn so với xiaomi thì càng k có cửa, chấp cả cấu hình lẫn tính năng.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Tùy mục đích sử dụng của bạn là như thế nào. Về mặt cấu hình thì 2 con khá tương đương nhau, xiaomi nhỉnh hơn chút, samsung dùng có vẻ mượt hơn bù lại xiaomi lại có cảm biến vân tay. Nếu xét về thương hiệu thì bạn nên chọn SS.
2 con đều rất tốt trong tầm giá này.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

tôi đang dùng xiaomi mi 5 cảm thấy hơn rất nhiều điện thoại đắt hơn. Nhưng chỉ có số ít người biết giá trị của nó, với họ chỉ là cái tên TQ của máy nghĩa là hàng đểu! Nếu bạn quan tâm đến hiệu năng thì chọn Xiaomi note 3 pro, còn quan tâm đến hình thức hay độ sang chảnh thì chọn J5

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Đang xài Redmi note 3 đây.
Ưu: màn đẹp nhưng độ sáng k cao lắm, pin trâu, cấu hình cao.
Khuyết: cam chụp đêm kém,không có phơi sáng. rom miui v8 vẫn 5.1 k được 6.0.
Thấy ăn được J5 cái cấu hình vs pin thôi.