Những điểm khác biệt giữa Moto Z và Moto Z Force?

Các bạn cho mình hỏi những điểm khác biệt giữa Moto Z và Moto Z Force là gì nhỉ?

Đang định mua điện thoại này mà thấy 2 chiếc có thiết kế giống nhau quá, chẳng biết tính năng bên trong thế nào.

Bạn nào dùng rồi thì giải thích cho mình nhé.

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Moto Z và Z Force sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự, với vỏ kim loại cao cấp kết hợp giữa nhôm trong máy bay quân sự và thép không gỉ. Chúng thậm chí mang đến một loạt tùy chọn màu sắc có sẵn từ MotoMaker, nhưng bề dày là khác nhau.

Cụ thể hơn, Moto Z có kích thước 153,3x75,3x5,19 mm và nặng 136 gam, trong khi Moto Z Force lớn hơn và nặng hơn ở kích thước 155,9x75,8x6,99 mm và nặng 163 gam.

Cả hai điện thoại đều không tích hợp jack cắm tai nghe 3,5mm mà thay vào đó là một kết nối USB-Type C cho việc thưởng thức âm thanh, truyền dữ liệu và sạc pin. Chúng tương thích với các phụ kiện Moto Mod và được phủ lớp sơn nano chống thấm nước.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 8 năm trước

Cả Moto Z và Moto Z Force đều sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Quad HD (2.560x1.440 pixel), tương đương mật độ điểm ảnh 534 ppi cho chất lượng hiển thị nội dung khá sắc nét. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình AMOLED sẽ cho màu sắc hiển thị rực rỡ hơn.

Tuy nhiên, trong khi Moto Z được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass thì Z Force lại được trang bị công nghệ màn hình chống vỡ ShatterShield của Moto, có nghĩa mọi người hoàn toàn yên tâm khi để máy rơi từ trên cao xuống.

Dan Dinh Khue
Dan Dinh Khue
Trả lời 8 năm trước

Về mặt phần cứng, cả hai thiết bị của Lenovo đều được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 kết hợp RAM 4GB, vì vậy hiệu suất làm việc của máy là rất ấn tượng. Ngoài tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, khách hàng cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ microSD, có nghĩa mọi thứ sẽ giống hệt nhau trong việc xử lý ứng dụng và chơi game.

Tuy nhiên, Moto Z chỉ có pin 2.600mAh do sở hữu một thiết kế mỏng, với thời lượng sử dụng theo lý thuyết đạt 30 giờ. Còn Moto Z Force được tích hợp pin dung lượng 3.500mAh cao hơn với hứa hẹn thời lượng pin sử dụng lên đến 40 giờ.

Lenovo trang bị cho bộ đôi sản phẩm Moto Z mới tính năng sạc nhanh TurboPower, cho phép mọi người có thể sạc pin đủ xài trong một ngày chỉ với 30 phút cắm sạc.

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 8 năm trước

Trong khi các phần cứng của Moto Z và Z Force gần giống hệt nhau thì bộ phận camera phía sau của chúng lại khác nhau, mặc dù cả hai đều có camera 5MP phía trước với đèn flash hỗ trợ chụp ảnh selfie.

Camera chính trên Moto Z và Z Force khác nhau về sức mạnhh và tính năng lấy nét tích hợp.

Phía sau Moto Z được tích hợp camera 13MP với chức năng chống rung quang học và tự động lấy nét bằng laser. Còn Moto Z Force có camera 21MP cũng có chức năng chống rung quang học và tự động lấy nét bằng laser, tuy nhiên sản phẩm lại có thêm chức năng tự động lấy nét theo pha.

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 8 năm trước

Moto Z và Z Force đều cung cấp một thiết kế tuyệt vời cùng các tính năng hấp dẫn, đáp ứng các yêu cầu đối với sản phẩm cao cấp. Trong trường hợp của Moto Z, đó là thiết bị nhẹ hơn và mỏng hơn, còn Z Force là sản phẩm đáp ứng nhu cầu về thời lượng sử dụng pin, mặc dù thời lượng pin Moto Z cũng có thể được cải thiện nhờ phù kiện Moto Mod.