Nên mua HTC Butterfly 2 chính hãng hay J Butterfly 3 xách tay?

Về cấu hình và hiệu năng, Butterfly 3 hơn hẳn bản số 2 dù giá không chênh lệch nhiều.

Nhưng do Butterfly 3 là hàng xách từ Nhật nên không có sạc và tai nghe. Về vấn đề xách tay, em cũng không an tâm một xíu nào ạ, sợ gặp ngay hàng dựng thì đi tong. Cho em xin ý kiến của mọi người là nên mua Butterfly 2 chính hãng, sạc cáp tai nghe đầy đủ hay Butterfly 3 rồi mua phụ kiện cho nó sau?

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

HTC B3 nha em... xách tay ổn mà.... tùy cửa hàng em chọn....

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Mình đang dùng HTC Butterfly 2, Máy dùng ngon lành, pim được ngày rưỡi.
Vừa được update lên android 6.01 quá là ngon luôn, chạy ngon lành cành đào. Con trai cầm đầm tay. Cấu hình thì chiến game vố đối. Thân.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tôi nghĩ thế này: Hàng chính hãng hay hàng xách tay thì cũng nhờ vào may mắn mà vớ được máy tốt thôi. Hàng chính hãng hơn hàng xách tay ở chỗ bảo hành, sửa chữa thay thế sẽ yên tâm hơn, còn hàng xách tay thì ưu điểm rẻ hơn thôi.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

hàng chính hãng thì tỷ lệ lỗi rất thấp, nếu có thì 100% của nhà sản xuất, chế độ bảo hành sẽ đảm bảo quyền lợi cho bác. Còn hàng "xách tay" hiện ở VN chủ yếu là xách từ Móng Cái về, là các máy đã được dựng lại, tỷ lệ lỗi cao hơn rất nhiều. Còn bảo hành ở các cửa hàng bán lẻ khác thì ko chắc

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Bây giờ thì thị trường nó đa dạng lắm rồi bạn ơi, chứ không như hồi trước nữa đâu, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn nhưng theo mình nghĩ nên mua chính hãng vì máy lúc nào cũng là mới 100%,, hơn nữa còn được bảo hành còn hàng xách tay thì rẻ thật nhưng hên xui lắm bạn ah, phải có kinh nghiệm mới lấy được máy tốt.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Xách tay thì giá mềm hơn so với cùng loại, tuy nhiên vấn đề hàng dựng khá nhiều nếu không có kinh nghiệm mua hay xem máy thì dễ bị dính quả. Còn chính hãng giá hơi cao hơn tí nhưng chất lượng yên tâm :). Nếu bạn muốn mua xách tay nên chọn người bán quen hoặc có uy tín, để có thể hỗ trợ khi phát sinh rủi ro về hư hỏng tốt hơn